Khỏe không anh! Em bận công ty nữa năm rồi không lên anh chơi được! Chiếc Ap anh vẫn giữ chứ, giờ thấy xe lớn cũng ham nhưng không đi được như hồi trước. Hôm nào em mang xe lên vệ sinh và canh chỉnh chút nhé anh. Tối nào rãnh đi lai rai vài chai, chúc anh làm ăn phát đạt
Bác hùng cho con hỏi, con ở ngoài Hải Phòng lận, muốn lên bài IC TWH + BM + K&N 1090 + co xăng ngắn + nồi độ + mở cổ pô cho Ex2010. H con muốn hỏi mấy điều 1. BM lên jet chi phí hết nhiêu ạ, lên jet rồi thì định mức xăng bao nhiêu nếu chạy trong nội thành và ga đều, không kéo nạp, có cải thiện hơn so với BM zin nhiều không 2. BM chế TPS thì hết nhiêu ạ, hiệu quả có được như TPS zin của xe khôgn 3. Bác có thể canh chỉnh nếu con chỉ mang mỗi BM qua được không ạ, xe con Ex2010 chạy được 2 vạn, máy móc còn ngon do con đi rất giữ, không đua không test gì hết và con định lên bài như trên. Nhiêu đó thông tin bác có thể canh chỉnh được không ạ, vì con không tin tay nghề thợ ngoài này lắm Cám ơn bác
Thks T, vẫn bt, hôm nào ghé chơi nhe... Em ở TP thì ghé chợ Tân Thành hay Ng Chí Thanh có kim 3 hay 5 nấc, Đã PM, Đã PM, 1/ BM lên Jet 1T4 có K&N oval 62mm, đề hậu tốt, tk khoảng 5~10% so với BM. 2/ Nếu đi IC TWH thì khg cần TPS 3/ Canh chỉnh BM Jet được khi có đầy đủ thông số các thiết bị nhe. Tuỳ thích nhẹ, trung bình hay nặng... .