bình nước mà xài kỹ, châm nước đều đặn thì bền hơn bình khô đó, trước mình xài bình nước có 1 vài lần quên k châm nước mà vẫn xài được hơn 2 năm lận. bạn cứ ra tiệm kêu bán cho lọ châm nước bình acquy là ngta đưa ra cái lọ nhỏ nhỏ màu trắng liền hà, giá 5K 1 lọ về châm.
tại đang xoắn vụ nước châm này, thôi châm đại lun, nó hẻo thì chuyển sang bình khô xài, mình mua 5k/3bình
Bác lấy nước mưa châm vào cũng được mà, đâu cần phải mua chi cho tốn kém. mà mình nhớ là gra đi bình khôn rồi mà ta.sao còn bình nước....
Các bác cho em hoi chút. Phuộc ya thái của mình mua về tự rap mình thấy lò xo mềm quá, đi 1 thì không sao chứ đi 2 thấy no lún xuống sâu quá. Có bác nào ráp phuộc này từ lúc mua về ráp lên xe có căn chỉnh lo xo không, hay để nguyên như vậy. Cho mình hỏi thêm câu nữa, 2 bình gá của phuọc có tác dụng gì vậy àh, hay chỉ để cho đẹp. Mình đoán cái bình này hỗ trợ lỗ khi tại nặng và làm êm khi tải nhẹ.hem bít đúng không nữa.
Ko phải là do lò xo mềm đâu bạn. Thứ nhất là do ty phuộc nó ngắn, thứ 2 là do bình dầu nó dài xuống nên bạn có cãm nó nhún xuống xâu thui.. Nếu bạn hay chở nặng nhìu thì tăng lò xo lên cho nó căng tý. Còn đi bth thì đễ zin.
nước mưa chắc lên đường sớm quá :59: cho hỏi phuộc ya thái bạn mua ở đâu và giá cả ra sao vậy :71: ở giữa thiếu xăng và dư xăng, sự pha màu giữa màu đen + màu trắng :81: