Ngon vậy àh bro ? Tại tính lên vision mà k biết đi bm hay binh zin + KN . Nhưng phân vân nhất là vấn đề xăng của nó , đi lòng vòng trong tp , lâu lâu đi tỉnh , chủ yếu là trong tp , mà bình nó rút xăng quá cũng chết ? Nếu đi lại giclo + kim xăng bm , bạn tojdvd nghĩ nó hao nhiêu bạn ?
yh: dvd32100 Đi BM bạn sẽ fải đổ xăng nhiều đấy, full 135 đi hiền lắm dc 4x, còn đi bình thường mình đi dc 3xkm/l thôi, chắc tại chạy hợi nhanh hehe Thay lò xò nồi thì côn sẽ cứng hơn nhưng bóp riết cũng wen àh bạn, có bài đi lò xo nồi ncy cho mềm nhưng chạy ko đã = lò xo cứng đâu. Còn muốn vẫn đi lò lo cứng mà côn mềm thì chỉ bạn 1 mẹo nhỏ là chỉnh côn hơi trùng 1 xíu, nhưng mà chỉnh côn trùng có thể nhanh mòn bố nồi hơn nhé.
bạn vui lòng xóa bớt tin nhắn trong INbox nhé, bữa bạn có hỏi baotai mấy vấn đề mà reply không được vì báo lỗi hộp tin nhắn của bạn đầy rồi, xoa xong PM cho baotai
Ae tư vấn giùm h xe mìh full 135 rùi mà móc bô ùn ùn đi hoài nghe mệt quá h mún về tiếng zin thì phải đi cổ bao nhiu cho thoág? lúc trước khi móc mìh mở bên TR mà thấy hơi dọg ngược ìn ìn lun hay là wa PR móc lại cho êm
Mình mới được cho cây pô nobi mà hiện đang đi xe zin nên xài không biết có được không nhỉ, xe chạy có bị hụt khi đề pa + mất hậu không, xăng gió thì sao nhỉ Xe lên bài nhẹ (IC TWH + BM + K&N 1090 + nồi độ) thì chạy có ok không