Bạn ơi, bạn làm bên TDL full135 mà pô móc hay mỡ cổ 32 vậy? mình đang lăn tăn vấn đề mỡ cổ và móc thôi....ko thic móc, ồn ào.
Mấy Bác cho e xin hỏi.e định làm cho con ex 2k11 là : Lò xo đầu+Lò xo nồi+cam.IC thì có sẵng đang xai IC TWH LC135.BXC thì đi bình zin vì chưa đủ kinh phí lên BM.zậy các pro cho ? nếu làm như zậy thì gia tốc có lên nhiu không.xo với lên BXC BM thì khác biệt như thế nào.
Đi Bình nhỏ pô êm thì cũng ngọt hơn zin rồi, lên BM thì giải fóng tất cả sức mạnh của động cơ, cảm nhận sẽ rất khác nha bạn, Xe sẽ khó điều khiển hơn vì speed lên rất nhanh :100:
tại định lên full 135 ma chưa đủ kinh phí thấy bên TDL co bài làm như zay nên đinh làm sao này có vôn len BM nửa là thành full 135.ma không biết tốc độ của nó len ntn bác giải thích thêm dùm e.chạy có ngot hơn zin nhìu hok?
có ai chỉnh bình xăng bên chú mười Gò vấp gì chưa?..đang tính chỉnh bình bm mới mua bên TDL..granty lớn wa vs lại hao xăng kinh..chay có 40 đến 60 mà có 30km/1lit ah...ai bik ở dâu canh bm ngon chỉ vs
Chú Mười gì đó thì mình k rõ ntn. Nhưng bên 5s có 1 anh Khải Long sửa BX rất đc. Bạn thử qua đó xem. 371/3. Trường Trinh, p14, TB.
Ngọt hơn mía nữa, keo tới đâu xe chạy tới đó, bình zin thì kéo 2/3 ga mà xe chạy có 1/3 àh, từ từ mới lên, BM thì kéo 2/3 chạy 2/3 lun )