Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    bên chú H làm chủ yếu để đi tour thôi..êm êm đó mà ko bốc = mấy lò khác
    mình lúc trước cũng full135 ben tdl...full135 thì bền nhất trog các bài rồi...chỉ cần canh chỉnh 1 2 lần đầu cho êm xuôi máy thôi
     
  2. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    theo như bạn nói thì bài bạn là bình nhỏ bô êm rồi...chưa fai la full135
     
  3. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Full135 cũng chỉ mở cổ pô ko cần đi pô tăng, bình mình cũng chẳng phải bình zin nữa rồi, theo bạn có khác nhau là mấy không? ;))


    Mình Ex 2011, ước lượng cũng tương đối do không phải Ex BM chạy vs Ex Mod... mà là so sánh qua con FX189cc.
    Chạy gần 2km không núp gió ;)

    Lưu ý lại là đây là thực nghiệm của riêng mình nhé, ae cứ góp ý trao đổi ;)
     
    #643 djorst, 7/11/12
    Sửa lần cuối: 7/11/12
  4. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Mình ko biết cái bình zin bạn mod ntn chứ đem con full 135 BM với con full 135 bình zin làm j chăng nữa thì 2km ăn có 2 xác xe là quá bèo :))
    BM nó rút kinh lắm, ai chạy BM rùi mà muốn về zin thì 1 là BM canh chưa chuẩn hoặc sợ tốn xăng :))
     
  5. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    BM mình mới đổi lấy bình FXR150 zin hồi sáng xong, kể ra cũng tiếc rẻ, thỉnh thoảng lắp vào điên cuồng cho sướng :))
    Nhưng thực sự để sử dụng hàng ngày thì... thấy BM cứ sao sao á =)) Ko hợp lí cho lắm nên mới chơi mod bình zin ;)
     
  6. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Sao sao gì, sợ tốn xăng :p
     
  7. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    Uma đi bài bền thế nào mấy bạn ? chưa thấy đề cập tới ?
     
  8. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Ý bạn là thế nào, muốn đi Uma mà bền hả.
    Uma thì ngon rồi, giờ chỉ còn trông vào cái đầu bò thôi, lên uma thì fải lên suppap lớn, xoáy lỗ hút xả.... muốn bền thì đi súp páp xịn, cam chuẩn, canh kỹ, đừng ham đi cam cao quá.
     
  9. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Nhw bạn kia đã nói rồi, đồ xịn + canh chuẩn là bền thôi, nhưng còn phụ thuộc cách chạy của bạn nữa.
    Gối cam cao thì đề mạnh hơn nhưng hậu đuối và ngược lại :p


    Cũng 1 phần :"> Đi BM khó mà đi bình tĩnh đc lắm :p
     
    #649 djorst, 8/11/12
    Sửa lần cuối: 8/11/12
  10. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778
    Cũng 1 phần :"> Đi BM khó mà đi bình tĩnh đc lắm :p[/QUOTE]

    =)). Nghe câu này hay nè...........:))
    Chính xác là như thế. :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...