bên chú H làm chủ yếu để đi tour thôi..êm êm đó mà ko bốc = mấy lò khác mình lúc trước cũng full135 ben tdl...full135 thì bền nhất trog các bài rồi...chỉ cần canh chỉnh 1 2 lần đầu cho êm xuôi máy thôi
Full135 cũng chỉ mở cổ pô ko cần đi pô tăng, bình mình cũng chẳng phải bình zin nữa rồi, theo bạn có khác nhau là mấy không? ) Mình Ex 2011, ước lượng cũng tương đối do không phải Ex BM chạy vs Ex Mod... mà là so sánh qua con FX189cc. Chạy gần 2km không núp gió Lưu ý lại là đây là thực nghiệm của riêng mình nhé, ae cứ góp ý trao đổi
Mình ko biết cái bình zin bạn mod ntn chứ đem con full 135 BM với con full 135 bình zin làm j chăng nữa thì 2km ăn có 2 xác xe là quá bèo ) BM nó rút kinh lắm, ai chạy BM rùi mà muốn về zin thì 1 là BM canh chưa chuẩn hoặc sợ tốn xăng )
BM mình mới đổi lấy bình FXR150 zin hồi sáng xong, kể ra cũng tiếc rẻ, thỉnh thoảng lắp vào điên cuồng cho sướng ) Nhưng thực sự để sử dụng hàng ngày thì... thấy BM cứ sao sao á =)) Ko hợp lí cho lắm nên mới chơi mod bình zin
Ý bạn là thế nào, muốn đi Uma mà bền hả. Uma thì ngon rồi, giờ chỉ còn trông vào cái đầu bò thôi, lên uma thì fải lên suppap lớn, xoáy lỗ hút xả.... muốn bền thì đi súp páp xịn, cam chuẩn, canh kỹ, đừng ham đi cam cao quá.
Nhw bạn kia đã nói rồi, đồ xịn + canh chuẩn là bền thôi, nhưng còn phụ thuộc cách chạy của bạn nữa. Gối cam cao thì đề mạnh hơn nhưng hậu đuối và ngược lại Cũng 1 phần :"> Đi BM khó mà đi bình tĩnh đc lắm
Cũng 1 phần :"> Đi BM khó mà đi bình tĩnh đc lắm [/QUOTE] =)). Nghe câu này hay nè...........) Chính xác là như thế.