đởi qua đi trái ex đi bạn ơi , trái lx mắc lồi hơn đề mạnh hơn mà nge rát máy lắm , xe bạn đi cam 5ly8 đi bm ko móc po sao đi hậu nỗi, ko móc po đi 1 thời gian có ngày banh xupap nha , vì ko ko móc po hơi ra nhùi quá thoát ko kịp thì sẽ bị dội hơi đi lâu có thể cong hay tè đầu xupap nhé ,nên tahy đi ic đi bạn ơi, xài brt cho nó kinh tế nhất và mạnh nhất so với 135 nha bạn , đóng góp chút hiểu biết, chúc bạn có e xe ưng ý !!
Bạn nói rất đúng BM mình mua về tháo ra thì giclơ phụ 40, chính 110, còn theo anh GG thì là 42 và 152, không biết ntn ) BRT đi hơi rát, mình thích Rextor với TWH hơn... Ý kiến riêng Nó thốc điên cuồng và uống xăng điên cuồng nếu bạn kéo nạp nhiều, còn đi thanh cảnh thì cũng bt thôi. Đi cam độ quan trọng nhất là canh chỉnh, cam lò cũng 1 phần dựa trên cam độ của các hãng như Faito hay LHK. Nên nếu bạn đi cam lò thì sẽ được lò đó canh chuẩn nhất thôi
các a ơi cho e hỏi là e vừa làm lên full 135 tốc độ có thay đổi rỏ rệt nhưng mà sao lúc e kéo e buôn côn tay ra thi nó ko bót và vọt lắm no chỉ vọt đc một khoảng ngắn là ko vọt nủa vọt còn thua xe luc chưa làm
kéo e buôn côn là sao bạn? nếu là kéo ga buôn côn mà k vọt thì xem lại nồi. xe mình giật chéo chéo lun !
xài bình zin mà thây gilo khác thì k chuẩn và ngon đc đâu? quả ga quá nhỏ + họng gió nhỏ nên k đủ gió chạy đâu, dư xăng thiếu gió, như bình jet vậy đó, làm họng gió lớn hơn nhưng trái ga vẫn nhỏ như vậy nên k = bm ! thấy lên bm vẫn ngon hơn! gilo chính của bm là #152, mìh còn giữ 1 cái ở nhà làm kỉ niệm đây !
Lên bm mất 1 số chức năng jì fải ko bạn? có nhất thiết fải bỏ những đó để đc cái lơi mà bm mang lại hay ko?
Tkz bạn đóng góp. Nhưng cần chỉnh sửa lại 1 số vấn đề :"> 1. BM là ga lò xo, khi kéo dây ga nó lôi thẳng quả ga lên, xăng theo biên độ mở của kim xăng tràn lên trên. Điều này 1 phần làm nên sự điên cuồng của BM, nó xốc xăng ngay lập tức và rất nhiều (giclơ lớn) 2. Mình đang chạy full135 bình zin đánh bóng họng + tự làm Jettunning gắn K&N như bác Hùng Ex, gió quá là dư thừa, đặc biệt ga cuối còn phải thêm xăng bằng giclơ thứ 3. 3. Bình zin Ex là ga dù, khi kéo ga dây ga nó mở đồng tiền trong họng gió (bướm ga) lên, gió đẩy quả ga lên cao, xăng theo biên độ mở của kim xăng tràn lên trên. Về vận hành thì ga dù ổn định hơn ga lò xo vì nói nôm na nó là lấy gió hút xăng, gió càng nhiều càng cần hút nhiều xăng, nên sau khi làm Jet mình đã phải thay Giclơ vì thiếu xăng. Nhược điểm ga dù là lâu dài dù sẽ hỏng gây kẹt quả ga. Thực ra BM nó cho bạn cảm giác điêc loạn, phần nhiều là đánh lừa cảm giác, mình đã test vs FX189cc thì chênh lệch giữa BM và bình zin(đã thay đổi) của mình là không nhiều ~2 thân xe thôi. Thiết nghĩ đánh đổi sự ổn định và xăng cộ thì không đáng cho lắm, nên mình đã chơi bình zin như bh Tất cả chỉ là ý kiến riêng, thực nghiệm mình tự làm và tự nghiên cứu, mong ae cùng tham gia thảo luận và góp ý :81: Lên BM thì mất TPS bạn ạ, nhưng có thể chế vào (dù ko đc 100%)
Có nghĩa là bạn chạy [ Full 135 đi Bông Mai ] thì hơn [ full 135 bình zin mod lại ] 2 xác xe hả? Full 135 hay mới gần full ? Xin hỏi bạn đi Ex 2010 hay Ex 2011 và bạn chạy tong quãng đừong bao xa?
ai đã làm full 135 bên chú Hùng chưa? cho cãm nhận ban đầu và sau 1 thời gian đi...... còn ai đã làm full 135 bên TDL thì cũng cho cãm nhận ban đầu và sau 1 thời gian đi.
Làm TDL nè, cảm nhận ban đầu thì vui lòng coi clip trang 57, cảm nhận 1 thời gian thì vui lòng coi clip trang 1.