Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Hao xăng hay không phụ thuộc vào cách bạn chạy là chính mà, kéo nạp nhiều thì nó ăn lắm thôi, nên nhớ nó là bình zin NSR150 2 thì đấy ;))
    BM thì canh thế nào garanty cũng không nhuyễn hẳn được, chấp nhận thôi bạn, đánh đổi lấy sự điên cuồng của nó thôi :))
     
  2. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    làm gì tôn xăng gần gấp đôi giử zay bạn
     
  3. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    full 135 fai móc chảo nhẹ mới chạy ngon bạn ơi còn nòi thì mình đang sài la thép có lỗ + lx nòi độ pố nòi zin hãng chạy ok mà lâu mòn
     
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    full 135 hok sài BM +Po air thì đưng lên phí tiên chạy hậu thì tam dc đepa thì cui lắm
     
  5. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    full 135 nói thẳng ra là cam-xăng-nồi vs ic thôi, nếu thiếu bình lớn thì thiếu tất cả? k có bình lớn thì lắp cam vào cũng chẳng có tác dụng là mấy! làm cái nồi lên số giật giật cho zui !
     
  6. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    BM đi co vẻ giật giật khó chạy....mình đang đi oko thấy ổn hơn BM nhưng có điều trái ga bị kêu..bình lớn chứ full135 canh chỉnh đúng vẫn được 45km/l trog tp đó
     
  7. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812


    Cá nhân mình cảm nhận vs nhu cầu đi lại hàng ngày thì dùng BM hơi bất tiện, nên mình thay đổi thông số giclơ bình zin và đi rất ngot, depa thua BM chút nhưng ổn định và xăng cộ rất tốt.
    Đây chỉ là ý kiến cá nhân mình, mình không cổ xúy ai làm theo cả, full135 đúng bài tất nhiên bốc hơn cách của mình rồi :p

    BM mình vẫn giữ, thỉnh thoảng lắp vô chạy nghịch chơi :))
    Vụ OKO trái ga kêu đã nghe nói, bạn tiếp tục dùng rồi cho ae cảm nhận của bạn nhé, 1 sự lựa chọn khác cho ae ;)
     
    #627 djorst, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  8. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    sao mình chạy bm mà bên chiếc jupiter cảm nhận granty nó cũng bt mà, hay là mình k cảm nhận đc ta, từ lúc chạy chiếc ju ấy là quyết tâm lên BM đấy thôi,xe nó có mỗi cái BM thôi mà điên cuồng rồi :D, phê con tê tê, chạy thử thôi mà ai cũng lé ra :))

    còn cái nữa là full 135 đi cam nào bây giờ, phân vân nhiều lời nói ko biết sao, nhiều ng nói ráp cam khác vô có cam hợp, cam ko hợp, phải thay 2,3 lần mới vô bài, nhiều ng thì nói đi cam lò hay faito gì đấy, các bác góp ý để mọi ng có 1 cây cam như ý với :)

    mà sao em test BM ko thấy giật giật như các bác nói nhỉ :(, ko biết có bị hụp như cái lúc em nghịch dại tháo nắp chụp po air ra ko, lên số 5 nó hụp cực kỳ, kéo lên ko nỗi :D
     
    #628 bachdocsatnhan, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  9. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    giclo bình zin gắn bm dc hả bạn..tai hum bữa mình gắn bm bên TDL thấy có tháo gì trong bình zin ra gắn cho bm..granty thì thấy nhuyễn,chỉ có điều là granty lớn wa thui...mình đỗ 80k dc 3 lít 71,đầy bình....đi dc 70km thấy kim chỉ hơn nửa vạch giữa tí...vậy có hao ko..mình thấy có chú mười gì bên Gò vấp chuyên canh chỉnh bình xăng..có ae nào wa chỉnh thử chưa
     
  10. vuanhduc

    vuanhduc Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,144
    Được thích:
    8,778

    Ý bn đó nói k phải lấy giclo bình zin gắn BM, mà là vẫn xài bình zin mà thay giclo khác.
    Bn nào biết giclo zin BM bao nhiêu k?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...