tình hình là xe e thế này..móc lổ hút,móc lổ xã,cam 5,5,2xus bắp lớn..đi bô ex,NSD zin,k kéo e xuống,nhớt chính hãng castrol,lọc gió cũg lâu r` chưa có tháo ra....đã canh xăg lại,nhưg đâu vẫn đó @.@!~ e bắt đầu khóc vì đổ xăng r` (~
ax phải rồi! thường thì Tau mà làm máy lại là phải thay NSD, Còn hao xăng là chuyện hiển nhiên khi mở lỗ húc và lỗ xả mà! đã vậy còn đi 2 xupap lớn!:99:
vậy e fải thay NSD bao nhiu hả bác,e chỉ còn thắc mắc về zụ NSD thôu,vì e hết ga mà dư máy nhìu lắm 0.o
mình đang di tau trái 55 bình xăng chọt chạy êm quá êm 9 10 với ex 2012, đang đi bô móc 2 vách phước râu cổ rin h mình làm họng bô nhỏ như rin vậy có ảnh hưởng gì tới máy đi cổ to nha a e nhờ a e tư vấn
cho mình hỏi làm sao để tháo cái bao tay zin ra mà không làm trầy cái gù nhỉ sẵn tiện trên fb có cái hội tau nào không nhỉ
còn 1 cách bạn lấy khăn bọc gù lại rồi bấm kiềm bấm chết lun rồi vặn ra k sao cả níu có chỉ trầy rất ít nhớ làm 2 người nha chứ 1 mình làm k dc đâu AE đi tau cho hỏi cái xe dc 6xxx KM rồi sao cứ số 1 kéo lên là nge hú o o o rồi 2 nhỏ hơn rồi tới 4 thì hết mà cứ số 1 hay 2 kéo lên là nge
uhm vậy ok rồi trong box có AE nào lên nồi ex chưa tính lên mà k biết thế nào hỏi cảm nhận của mọi ng thế nào rồi làm lại cái nồi,chứ bực cái nồi này wa có lúc thì chạy ì ì như gì, có lúc thì ngọt ngào nhích cái đi liền haiz