Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    Xin lỗi bạn vì mình học kém quá. Cái vấn đề đó mình đã được nghe thầy hướng dẫn tham gia cuộc thi EMC của mấy anh năm trước cùng khoa, nó có nguyên căn, có cơ cấu và lý do bạn muốn tìm luôn nhưng lúc đó mình nghe thì ok nhưng sau này k đụng tới nữa nên quên mất rồi, mình vùi đầu vô hộp số at k àh
     
    #131 XSR12345, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  2. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    bộ hoa số X1 1 N 2 3 4 nghe nói bên ya thailand ngừng sx rồi nên vô cùng hiếm, gắn bộ số X1 này đồng nghĩa là phải rã toàn bộ cục máy, mà đã ra máy thì tiện thể làm nội công cho xe luôn, như thế đi với côn tay thì mới tỏ rõ tác dụng, còn đơn giản chỉ muốn trải nghiệm cảm giác côn tay thì theo ykr của mình chỉ ráp bộ côn vào, xài bộ số zin, ko đả động gì đến , lúc nào thích về côn tự động zin thì nhanh, gọn. Đấy là dành cho Ju,Si 2k9 về trước, còn Ju siêu nhân bộ côn tay thì mình chưa biết nhưng đã mất công lên bộ số 1 tới 3 lùi thì bạn dành tiền lên trái luôn ;)
     
  3. TuanTran2111

    TuanTran2111 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    20
    cụm nhông côngtơmét sáng ra hỏi ở yamaha 5S giá 715K rồi @@ giá tầm 300K là hồi 6tháng trước
     
  4. husband

    husband Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    1,034
    Được thích:
    918
    sax. chắc bạn hỏi nhầm cái j rùi chứ nguyên cùm congtomet thắng đĩa là 255k thui, chưa tính dây congtomet riêng nha.
    phải cái này hok:

    https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSddWJoqIWUMaW2ypXBatiw9ExBYIKXJW5R1oq-L9nDV1ThM8ga
     
  5. TuanTran2111

    TuanTran2111 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    20
    chính là anh :D chắc sáng em hỏi nhầm, thanks bác nhé. bác ở Phú Nhuận àh
     
  6. husband

    husband Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    1,034
    Được thích:
    918

    ừa. Phú Nhuận đó bạn :D. Mình hay mua hàng ở 230 Bạch Đằng thấy ngoài đó bán giá tốt vs tiền công làm rẽ hơn xíu. :D :D . Có j bạn ra đó hỏi cũng dc.
     
  7. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    nếu lên 125cc thì dùng trái bao nhiêu nhỉ?! nghe mấy anh thợ nói là dên của Ju siêu nhân cùng loại với Ex.
    sẵn đây cho hỏi có ae nào bán ốp sườn Ex 2011 cũ ko?! đang tính chỉnh nhẹ lại cái đuôi.
     
    #137 minh-yamaha, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  8. geogiebush

    geogiebush Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    1,315
    Được thích:
    1,964
    dên tròn cùng kiểu ex, hành trình bằng ex nhưng má dên nhỏ hơn ex
    Bông mai của heo số có thể lấy bông mai zin tiện đi, khác nhau có chút xíu, bông mai côn tay có khuyết 1 cạnh
    Còn heo số xủa X1 vẫn còn hàng ( cái này hơi khó hiểu bên ya thái=)) )
    Lên côn tay mà đi 4 số tới thì cũng ổn, nhưng đi lâu leo lên các xe côn tay khác hay bị lỗi do thói quen nên cứ đạp tới=))

    125cc thì bồ tính dung tính là ra trái (đường kính pitton /2 )^2 *3.14*hành trình = cc
     
  9. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    thanhks mod nhé.
    vậy là dùng cốt số zin tiện lại đc hả mod?! chỗ nào làm cái này ko?!giá cả sao mod?!

    cái dòng gần cuối mod đoán trúng tâm lý mình rồi đó. mình cố ý hỏi về số 1-N-2-3-4 để lên luôn khi lên côn tay. sau nay lên Ex hay các dòng côn tay thì cũng dễ chạy, ko bị nhầm.
     
    #139 minh-yamaha, 6/11/12
    Sửa lần cuối: 6/11/12
  10. dmklong

    dmklong Bằng A2

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    105
    Cái này mắc lắm, mua cái nhông và trái khế của wave anpha chế vào, mình chế vào chạy 3-4 năm nè không sao cả.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...