a Hùng ơi, xe e bữa làm bình jet 11 bên a, mới đi dc gần 2 tháng, sao dạo này hay bị hụt quá, lâu lâu lại đề máy ko lên nữa ???
Full 135, 150 hay 175 đều khg cần chẻ máy nhưng phải rớt đầu, thay ron. Em xem lại chất lượng xăng, nếu cần nên xả xăng, cặn và nước trong bxc. Có cơ hội ghé qua JT a làm hộ cho nhe, .
GP update (02/11) Vì nhu cầu chạy đèo, bo cua GP nên có thêm vài món sau: - Điện: Nology, Denso Racing 27, charge Atilla - Đĩa thắng: YaZ - Nhún sau: Gazi Indy Hacker - Bộ số gãy BMW S1kRR Odo hôm nay 15k Km, máy móc vẫn ok như ngày đầu... http://www.gophoto.it/view.php?i=http://img594.imageshack.us/img594/4778/ex2011h21.jpg http://www.gophoto.it/view.php?i=http://img819.imageshack.us/img819/5112/ex2011h22.jpg http://www.gophoto.it/view.php?i=http://img339.imageshack.us/img339/3530/ex2011h23.jpg http://www.gophoto.it/view.php?i=http://img844.imageshack.us/img844/6290/ex2011h24.jpg Giảm cân cũng gần 5kg... http://www.gophoto.it/view.php?i=http://img152.imageshack.us/img152/9544/ex2011h25.jpg .
Chú cho con xin giá full 150 lòng vision và có bền ko? có cần định kì canh chỉnh lại ko vì con hay đi tuor xa. Thank
sạc ati vài với Ballistic có ảnh hưởng gì không chú ??? Vò Ballistic khuyến cáo xài sạc zin mà chú ???
Vixion cũng như zin, bây giờ ít người làm vì lỡ cỡ, thường lên thẳng nòng kiếng 62... Sd bơm nước điện và đèn demi thường xuyên nên khg sao. .
chú cho hỏi là, hiện tượng garanty đang đều, vừa chạm nhẹ tay vào cụm ga có thể nói là dây ga vừa căng nhưng trái ga vẫn chưa mở thì garanty bị tuột xuống nếu ko vặn ga lên liền thì tắt máy. nếu ko chạm lên cùm ga thì bình thường. hiện tượng đó là do nguyên nhân gì vậy?
Có em, có gì ghé qua tư vấn tiện hơn nhe, Xem chổ dây ga vào (trên nắp bxc) có bị hở khg, thường phải có 1 vỏ su bọc ngoài. Garantie nên siết vào thêm (khoảng 1.200 tua/mn), đừng để thấp quá. .