mình mới test thử với pô air K&N và dây tăng áp Nology + bugi Iridium , tháo luôn bộ xử lý khí thải trên đầu lòng , thấy xe ok hơn nhiều , với xe zin mà đạt hiệu quả như vậy thật hài lòng . Các bác nào mún làm nhẹ nhẹ xe mình , nên làm , sẽ thấy xe mình khác .:152:
Xúi giục AE lao vào con đường nghiện ngập hong dzậy ?? hihihihi OngHangXom cũng nghe lời xúi giục tháo đổi lung tung kekekekeke
bạn tháo bình xăng lớn ra , nhìn thẳng xuống đầu máy , có 1 bộ bao gồm dây nhợ và 1 cục nhôm lòi lên , tháo 2 con ốc lấy cục đó ra , dây nhợ tháo luôn và bít lại nếu là ống nối vào co xăng , ra CNC 1 miếng nhôm vừa đúng phần cục đó , lắp vào là xong , cục này tác dụng là thêm lượng Oxy vào khí thải của mình để đạt tiêu chuẩn khí thải thôi , bác nào đi pô độ mà không tháo cái này xe sẽ bị lụp bụp khó chịu lắm , xe zin thì làm cho xe nặng nề không thoát hơi tốt . Chắc cũng tăng được 0,5 HP nếu tháo ra :152: để bữa sau chụp hình cho thấy rõ nhé .
fxrcrew ! Đã xúi giục thì xúi giục cho trót, xúi cắt bỏ vè sau, xúi tháo luôn cái pat biển số làm biển số đút đít luôn đi để nhìn cái bánh sau 130 ra cảm giác 150 hihihi
mong ảnh của bác . hướng dẫn cụ thể hơn ak. @bác ông hàng xóm. mấy cái đấy thì bọn em có biết chút chút rồi ak ) cảm ơn bác nhiều