Exciter [HOT] Exciter GP 2012 driven by Coroa Beta Ver 1.0

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi lemaithanhtoan, 22/8/12.

  1. phucnguyen998

    phucnguyen998 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/12
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    453
    cũng ok, cũng đẹp, cũng được, sên DID cho nó lành, vote cho bác, tinh thần sáng tạo, táo bạo nhưng mà xe sên thì đi sên cho nó chắc ăng :D
     
  2. lemaithanhtoan

    lemaithanhtoan Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    236
  3. kiss.ring

    kiss.ring Bằng A4

    Tham gia:
    28/6/11
    Bài viết:
    685
    Được thích:
    3,025
    vote ý tưởng.....lót dép ngồi xem ^^
     
  4. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    vote cho đam mê
     
  5. lemaithanhtoan

    lemaithanhtoan Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    236
    Lên cho biker
     
  6. lemaithanhtoan

    lemaithanhtoan Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    168
    Được thích:
    236
  7. livikey

    livikey Bằng A2

    Tham gia:
    10/3/11
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    255
    :152: Kết rồi nhoa,tổng thiệt hại nhiều vậy Thớt =]]
     
  8. lyanjong

    lyanjong Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/11
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    571
    cái này đi trời mưa thì sao nhỉ?? chắc là trược xoẹt xoẹt quá
     
  9. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    4/11 rồi uppppppp
     
  10. Bi.Jun

    Bi.Jun Bằng A2

    Tham gia:
    12/12/09
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    67
    Ý kiến riêng nhé, xin đừng gạch đá :81:
    Ưu điểm:

    Êm do dùng dây cao su nên không nghe tiếng lào xào của kim loại (của sên khi ma sát với nhông và dĩa). Quá trình tăng tốc cũng không quá gắt và không bị giật vì bản thân từng mắt dây là một mắt đệm.

    Nhược điểm:

    Tuổi thọ thấp hơn so với dây sên. Chịu nước, cát và các điều kiện khắc nghiệt khác kém hơn sên. Tăng tốc ko nhanh và hỗn được bằng sên do cao su của dây giảm chấn làm giảm lực kéo khi tăng tốc đột ngột.
    https://lh3.googleusercontent.com/-l-puwUEBXGE/T73BDr6f8KI/AAAAAAAAAM0/mEGhw1qqTA0/s640/2012-04-19%252015.03.28.jpg
    Kết luận:
    Hệ thống này nếu không được trang bị tiêu chuẩn trên xe (thường là big bike) thì chúng ta không nên độ theo vì xét cho cùng sẽ mất nhiều hơn được như mất lực xe, mau hư, ko an tâm (hại não) v.v... trong khi cái được duy nhất là xe êm và thẩm mỹ :81:
     
    #270 Bi.Jun, 4/11/12
    Sửa lần cuối: 4/11/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...