Lên như bạn thì con thiếu cây cam là full 135 rồi lên luôn chứ để dành chi ...đằng nao lên lò xo đầu chả rớt đầu ra .......... Nồi còn mới thì ko cần thay lá sắt có lỗ nhớt đâu ...full 135 ko cần ..thay lò xo + bố là ok rồi .... Full 135 thì đi K&N Ru 1750 hoặc K&N size zin cho ex đều dc ... Bông Mai thì Bm cũ trái ga còn đẹp vs kim Đót ngon lành là vô tư ...
cho mình hỏi, ic brt có sợi dây lò ra . sợi đó để làm gì zậy, thấy có záck cấm vào, mình gở ra có sao k ?
hỏi thêm nữa là, xe mình sao chạy vẫn còn đờn tưng tưng lắm. chạy thấy k hết số ờ số 1 và 2, kéo cố xỉu nữa là đờn + hụp ! mới lên full 135!
Xe bạn đi lò xo đầu, IC gì vậy? Nếu Ic độ, lò xo độ rồi là sao mà đờn được nhỉ. Sợ cái IC của bạn chưa mở tua á
bạn ơi cho mình hỏi xe mình đi ic ju r di số 1 tầm 45km/h,2 lên 75km/h,3 100km/h....vậy là đã phát huy đúng công suất nó không..xe mình zin chưa full 135
loxo đầu bên tdl, ic brt tr, xe mình 2009. chạy hết ga số 1 vs số 2 nó ré ré đờn đờn k lên đc nữa. đc cái là gia tốc lên nhanh hơn lúc chưa làm. đâm hậu cũng oki, bực cái vụ còn đờn số 1, 2 thôi ! cái ic brt của mình có 3 đèn, khi bật lên thì 3 đèn sáng, nhưng cái đèn xanh sáng lên rồi tắt đi, chỉ còn 2 đèn sáng là đỏ và vàng thôi, có ai giống mình k ?
Đi IC ko thì vậy là ok rùi. Lò xo đầu thay lâu chưa bạn, thay lâu nó ko còn dc như lúc mới thay. Nếu có hụp thì coi lại cả xăng gió nữa nhé
ghê wa zây full 135 sô 3 chạy 120 mình trai 63 mà chạy có 110 là hơi rần máy rùi bửa test với thằng bạn trái 63 ở sg làm mà mình dắt nha bạn chăc xe bạn ex 2010 ha