Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. ExBìnhThạnh

    ExBìnhThạnh Bằng A2

    Tham gia:
    20/1/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    136
    chạy đồng hồ zin thì còn nghe đc
     
  2. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Thì đồng hồ Zin Ex 2011, chứ nãy giờ bạn tường đồng hồ Casio àh ^^
     
  3. ExBìnhThạnh

    ExBìnhThạnh Bằng A2

    Tham gia:
    20/1/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    136
    Koso 9 xác hơn .... mình trái 59 oko họng 28 ic banịing mà còn k đc thế .....:))
     
  4. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Hehe, anh em đang nói đồng hồ Zin mà.
    1 số bạn đi nhông sên dĩa tỷ số truyền lớn, dĩa sau bự nên hậu mất nhiều, xe mình toàn đi nhông sên dĩa Zin nên số 2 100, số 3 120 là có thể :)
    Ko tin bạn có thể wa topic http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/359053-Exciter-Full-135-Kh%C3%A1i-ni%E1%BB%87m-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-v%C3%A0-chi-ph%C3%AD/page57 coi clip của mình.
    Đó là lúc xe mới làm full 135. Chạy dc 1 thời gian thì đồ đạc xuống, chạy hết số dc 12x thui :D
    Hiện giờ trái 62 rồi nên ko way clip full 135 lại dc :|
     
  5. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Xe mình chuẩn bị lên bài nhẹ cho xe zin (IC TWH + BM nhật + co xăng ngắn + pô air K&N), thì theo các bạn có cần thay lò xo đầu, lò xo nồi LHK, lá sắt nồi độ k. Với pô air thì model cụ thể cho bài này là gì nhỉ, mình thấy có nhiều model quá
    Với cho m hỏi thêm tí là bình BM mua cũ có hao mòn nhiều k ( kiểu như lá côn, bố nồi bị mòn theo thời gian sử dụng ấy). Tks.
     
  6. dungbom

    dungbom Bằng A4

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    697
    Được thích:
    14
    xe bạn làm ở lò nào zậy
     
  7. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Lò xo đầu, lò xo nồi nên thay, là sắt thì tùy xe bạn chạy dc nhiêu km rồi.
    Po Air bạn có thể dùng 1280 1750 (anh em nào biết thêm chỉ thêm)
    BM cũ mà cũ cỡ nào mới dc, coi còn bao nhiêu %, coi bình còn đẹp ko, trái ga, kim xăng... Cũ mà còn đẹp thì ok nha bạn
     
  8. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    TDL bạn ^^
     
  9. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    what the fở? xe mình 4 số, số 1 ~45, số 2 ~95( chưa bao giờ qua 100) , số 3 130, số 4 ~140 ! đồng hồ 2010 ảo tung chưởng mà số2 95 là kêu te te đá số rồi!
     
  10. kur0m62

    kur0m62 Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    11
    mính thử ex 2011 nha.số 3 lên 120km/h ma không ai tin àk.số 4 số 5 lên chậm.vi full 135 la cải thiện gia tốc mà.
     
    #1720 kur0m62, 3/11/12
    Sửa lần cuối: 3/11/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...