Hehe, anh em đang nói đồng hồ Zin mà. 1 số bạn đi nhông sên dĩa tỷ số truyền lớn, dĩa sau bự nên hậu mất nhiều, xe mình toàn đi nhông sên dĩa Zin nên số 2 100, số 3 120 là có thể Ko tin bạn có thể wa topic http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/359053-Exciter-Full-135-Kh%C3%A1i-ni%E1%BB%87m-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-v%C3%A0-chi-ph%C3%AD/page57 coi clip của mình. Đó là lúc xe mới làm full 135. Chạy dc 1 thời gian thì đồ đạc xuống, chạy hết số dc 12x thui Hiện giờ trái 62 rồi nên ko way clip full 135 lại dc :|
Xe mình chuẩn bị lên bài nhẹ cho xe zin (IC TWH + BM nhật + co xăng ngắn + pô air K&N), thì theo các bạn có cần thay lò xo đầu, lò xo nồi LHK, lá sắt nồi độ k. Với pô air thì model cụ thể cho bài này là gì nhỉ, mình thấy có nhiều model quá Với cho m hỏi thêm tí là bình BM mua cũ có hao mòn nhiều k ( kiểu như lá côn, bố nồi bị mòn theo thời gian sử dụng ấy). Tks.
Lò xo đầu, lò xo nồi nên thay, là sắt thì tùy xe bạn chạy dc nhiêu km rồi. Po Air bạn có thể dùng 1280 1750 (anh em nào biết thêm chỉ thêm) BM cũ mà cũ cỡ nào mới dc, coi còn bao nhiêu %, coi bình còn đẹp ko, trái ga, kim xăng... Cũ mà còn đẹp thì ok nha bạn
what the fở? xe mình 4 số, số 1 ~45, số 2 ~95( chưa bao giờ qua 100) , số 3 130, số 4 ~140 ! đồng hồ 2010 ảo tung chưởng mà số2 95 là kêu te te đá số rồi!
mính thử ex 2011 nha.số 3 lên 120km/h ma không ai tin àk.số 4 số 5 lên chậm.vi full 135 la cải thiện gia tốc mà.