chác pro chạy sao chứ mình đã test thử 4 chiếc full 135.số 3 đều lên 120km/h nhưng số 4 số 5 thi it lên.vì hết đường chạy nên ko hết số được.pro chạy full 135 ma sao số 3 lên có 100km/h thì minh pó tay.
Mình lên bài nhẹ (IC + BM nhật + co xăng ngắn + lò xò đầu + thay cam) thì IC nên dùng TWH hay BRT nhỉ, dùng BRT có sợ róc máy quá k
brt khó xài lắm @@ lúc đầu tính lên cũng hõi a biker thì nghe phê bình khá nhìu nên lên banjing lun ) nhận xét là ngon
Bạn ơi mình hỏi thêm chút, làm bài này thì có nhất thiết phải làm nồi độ k + cho mình xin cái mã cụ thể của pô air K&N với, mình thấy nó có nhiều loại cho nhiều bài quá, với có thể thay IC TWH thành BRT được k, có sợ róc máy nhiều quá k
Lâu wá ko thấy a trai xuất hiện nha. - Xin tranh luận với a tí xíu là những jì a đang nói là đối với xe zin,vậy dòng xe làm máy thì đâu thể nào đi bình xăng zin được,khi đó thì bông mai,ga dẹp hay nắp chao đều không có TPS,vậy làm thế nào để đánh lừa con IC chuyển qua racing hoặc mặc định cho nó luôn luôn Racing. - Bản chất của IC Racing chuyên dùng thì lúc nào cũng hiểu à chuẩn bị đua đấy nhé nên luôn luôn đưa ra thông số đánh lữa để đua bơi lúc nào cũng đua bơi mặc dù xe có lúc chạy tàn tàn có lúc kéo nạp.Hay cần thiết hơn cho việc chuyển đổi chế độ Racing hay đường trường thì có giắc chuyển như BRT.Nếu cần thiết như vậy thì sao không kiếm hẵn 1 con IC luôn luôn để chế độ Racing. - Vậy độ mượt và ngọt mà a cảm nhận khi dùng TWH là do nó có TPS hay vì nó là con IC đầu tiên lập trình ra dành riêng cho Ex 5 số,nếu vậy để so sánh thì nên đợi BRT ra IC dành cho Ex 5 số thì công bằng hơn.A có thử tháo giắc TPS ra chạy và cảm nhận so với có TPS chưa ^^ - Chữ Mạnh hơn ở đây theo a là rõ rệt ko,ví dụ như xe lòng uma 62,cam supap full 62,dên chích dùng bình xăng bông mai chạy 1k2 trong vòng 27giây59 (ví dụ nha hihi) thì sau khi chế TPS cho bình xăng bông mai này thì số giây đó cải thiện ở mức bao nhiu giây đối với IC TWH (e cụ thể tí xíu cho dễ hình dung thôi hehe),nhiều khi chữ mạnh có 1 tí xíu mà nhiều người nghĩ ghê gớm lắm thì hỉu làm chết ^^ - Vậy thiết nghĩ TWH xài thích hợp nhất là xe zin hay cụ thể là xe xài bình xăng zin TPS có TPS. - Theo a thì khái niệm về step và map là như thế nào,theo em thì Map là tập hợp nhiều step có đúng k ? - Phân biệt 1 IC có TPS và 1 IC không có TPS = cách nào,có phải chỉ cần thấy IC có 2 giắc cắm là có thể nói nó có TPS (dòng Exciter)
trích dẫn của http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php/1074726-kur0m62 @@!! xe bạn đó 5 số ..... đi full 135 mà số 3 đã 120 ) thì số 5 chắc đc 150 thế mà gọi là full 135 ?? ảo tung chảo
Full 135 Số 3 dc 120 đúng rồi, số 4 nếu xe mới làm thì lên dc 130, xe cũ rùi thì 12x thui, số 5 toàn ù chứ ko tăng speed trừ fi ngâm đường dài |