tháo bình xăng zin ra....!!gắn bông mai vô!!!thay dây ga+ lọc xăng...........@@!! đến h vẫn rất nhiều người nghĩ cái chiện sợ chẻ máy....................@@!!
Làm bộ 3: bông mai, co xăng ngắn, pô air thì không cần chẻ máy. Cái này làm không có hại xe, nên yên tâm làm. Chỉ có điều, làm xong thì xe chạy sẽ hao xăng hơn 1 chút. - IC TWH thích hợp cho xe zin, xe full 135, xe full 150. Không róc máy, gia tốc lên lẹ (ngang với BRT). Giá rẻ hơn BRT 600 nghìn. Gắn TWH thì yên tâm vụ cong xúp páp, cho kéo gãy tay cũng ko cong đâu (mình đang gắn nè, không có chém gió đâu nhé ! Có sao nói vậy). - Sợ hư xe thì làm bài này nè: nồi độ (lá bố, lá thép, lò xo nồi độ), bông mai + co xăng ngắn + pô air, IC TWH, mở cổ bô (mở cổ thôi, không móc pô nha), thay bộ NSD 15-41, thay nhớt Motul Silver => Xe chạy nhẹ nhàng liền, mà bao bền, bao đi xa, bao lúp. Sau này về zin rất dễ (mà chắc ai làm bài này xong cũng không muốn về zin đâu, vì chạy ngon hơn zin mà, ngu sao về zin)
Không phải sợ chẻ máy mà bạn phải biết tay nghề thợ ngoài Bắc rất dỏm + lấy công rất cao nên cứ nghĩ đến chẻ máy là đã không muốn làm rồi :| Ok, tks bro nhiều nha, còn vụ róc máy giải thích thêm dùm mình tí đc k
em tính lên IC cho ex 2011, theo mấy bác nên đi IC độ bên ngoài giá 500k, hay là mod IC ju R! Còn về bình điện thì có cần làm gì ko?ic ju R thì giá khoảng bao nhiêu? Thanks mấy bác!
ghê wa trơi xe thằng bạn mình full 135 chạy số 3 ko tới 100 mà bạn lam zậy chạy 100 ghê thiệt với = xe mình lun trái 63 mà chạy số 3 lên có 100 ak ma rần mấy wa trời, còn cái vụ bugi dành cho xe trái ông ơi mà mình trai 63 đang sài bugi zin chạy có thua ai
Ae cho mình hỏi là mua cái IC TWH new dành cho ex11 thì mua ở sạp nào vậy. Mong mọi người chỉ giúp mình.