Xe con là Ex2012 pm inbox cho con giá làm full 135 ( con có sẵn bình BM + K&N + IC rồi ) thanks chú :101:
Con chào chú Hùng, tối hôm qua con có gọi điện nhờ chú tư vấn cho con vụ lên lòng đóng trái 61. Xe con Ex 2011 Hiện tại con đã có: lòng đóng + trái 61 + bạc + ắc IC BRT CAM trái 61 BXC BM Thái Po đã móc nhẹ và thay cổ Như vậy con còn thiếu Làm đầu bò Xupap lớn Lên BM Jet V2 Lò xo đầu Lò xo nồi Chú Hùng PM chi phí cho con chú nhé, thứ 7 hoặc chủ nhật này chú có thời gian làm cho con được không chú, có gì chú tư vấn cho con thêm chú nhé, cảm ơn chú nhiều.
Con đã nhận được PM của chú, cám ơn chú nhiều, CN chú không làm được vậy qua tuần con xin cty nghỉ một ngày con chạy qua chú.
Ex11 muốn lên giống chú Hùng là chi phí hết bao nhiu vậy chú Hùng,cho con hỏi là xe của chú hết bài chưa hay vẫn có thể lên tiếp Ex lên CC bao nhiu là hết bài vậy chú,maxspeed là bao nhiu vậy chú,con chỉ muốn làm xe mạnh nhưng quan trọng phải bền chú ah,nhưng bền trong khoảng tg bao lâu,thì mới mổ ra làm tiếp vậy chú Hùng hay là xài vĩnh viễn luôn vậy chú,độ ăn xăng hơn zin là bao nhiu vậy chú,vì nghe nói xe càng mạnh thì hao xăng càng nhiều,còn trường hợp chú thì con có xem qua trong topic Jettuning thì ai cũng nói là ít hao xăng hơn zin ko biết đúng ko,cho con giá làm full Oti,các chi tiết bình Jet hay BM,lòng Vix,Uma hay Malo,loại nào tốt thì lựa cho con nha,báo giá cụ thể cho con,xin lỗi chú vì lần đầu làm xe,xe con xe zin nên con hỏi hơn nhiều mong chú giải đáp có gì Inbox cho con nha.Cám ơn chú Hùng nhiều.
1/ Khoảng 20T 2/ Tuỳ nhu cầu. 65, 68, 71... nhưng nòng kiếng Nikasil thì 63,5mm là max 3/ Xe nhà chạy đã 15k km đường phố, QL, đường đèo, GP... vẫn ok, chưa canh chỉnh lại, và chưa biết lúc nào phải làm máy nhưng vĩnh viễn thì chắc là khg đâu... 4/ Bình Jet so với zin thì tiết kiệm khoảng 5% 4/ PM Thks, .
chú hùng cho pm cho con bài full 135 không chọc máy, con nản vụ bung máy quá pm giá và các món cần lên nha, ok con qua xúc ngay