Chào bạn Nếu bạn muốn nhẹ nữa ghé lại town YA mua 2 cây lò xo phuộc trước 2010 ( giá 20k ) đem đến chú lắp vào cho , chứ cắt cái lò xo kia thì hơi uổng .
Chào bạn Đúng như bạn Ex _2011_GP đã viết cả 2 là 1 , nhưng bạn đừng ghé town mua , ở chú khách ký gởi bán nhiều lắm giá 100k _ 1cây
hnay vừa hạ ty phuộc cho e ex gp 2012 thì cảm giác đầu tiền là thấy kô dc êm nữa mà xe dằn quá cảm giác kô chắc chắn như lúc chưa hạ. ôm cua cũng khó hơn khi chưa hạ ty. Cuối tuần này làm chuyến SG-VTau để test vợ bé sau khi vừa hết rodai. Nói chung ex 2011 ko nên hạ ty (sắp tốn tiền về zin)
Chào bạn Nếu bạn Hạ phuộc mà dùng ty 2010 tại HỒNG PHÁT ngả 7 , nếu đồ còn nguyên vẹn chưa bị đụng chạm muốn về ZIn sẽ không mất tiền mà còn được thối lại 400 k , đừng nên ghé nơi khác phải tốn tiền . *** Lưu ý : hôm qua và hôm nay tại tiệm không có nhận " xuống tóc " hạ phuộc cho em ex nào .
Chú Sơn ơi, xe con Ex11 đã làm chén cổ + ASB bên chú rồi, giờ nếu thay Ty ex2010 thì tổng chi phí là bao nhiệu ah?
Nếu bạn Hạ phuộc mà dùng ty 2010 tại HỒNG PHÁT ngả 7 , nếu đồ còn nguyên vẹn chưa bị đụng chạm muốn về ZIn sẽ không mất tiền mà còn được thối lại 400 k , đừng nên ghé nơi khác phải tốn tiền . kakaka, bác Sơn nóng quá rùi hả, mình là khách của bác từ hồi bác chưa wen với bác gái nữa , đó giờ làm khoang mười mấy chiếc với tiệm bác rồi ( TỪ THỜI 67 ) năm rồi có làm chiếc 2011 lúc đó chưa có van 1 chiều thép gì đó , nay mai qua bác làm dùm cái van gì đó nha bác
Chào Bạn Do không nắm được quá trình NỘI ĐỊA HÓA cũa hãng nên đễ sai sót kỹ thuật ( không phát hiện lup pe van 1 chiều trong ty phuộc của đời Ex 2011 BẰNG NHỰA ) nên sẽ bị thóat nhớt ---> kêu khi gặp áp lực ( gờ , ổ lớn ) . Tuy nhiên đã từ lâu có được " van 1 chiều " bằng THÉP của HÃNG thay vào rất OK , CÓ THỂ PHAN TẤT MỌI Ổ GỜ Bạn có thể ghé UP DATE bất cứ lúc nào . Cám ơn Bạn đã tin tay nghề chú