IC juR được k hở bạn. IC độ thì hơi mắc tiền + phải bổ máy thay lò xo đầu thì mới an toàn, mình thì k thích chọc máy lắm. Nếu mình chỉ thay độc có con IC JuR thì khác biệt có nhiều k
nếu k thik chọc máy thì để zin mà chạy, đảm bảo bạn chỉ thay có ic độ hay // thì k cảm nhận đc nhìu đâu, phải nói là k khác zin là mấy y như 94%, 3% là do bạn nghỉ thay ic mạnh hơn nên nghỉ xe nó mạnh thôi, 3% còn lại là sự khác biệt đó! lúc mình mới thay chạy cũng thấy sướng sướng là do cảm giác của mình thôi nhá, đưa thằng bạn chạy nó kêu y chang, chẳng khác trước là mấy. mình k có nói là thay ic nha, và nó cũng hay mượn xe mình chạy nên biết xe thế nào nhé ! nếu mún khác biệt thì mình nghỉ nên lên full 135 hoặc trái lớn.
Gì mà dẹp, bi quan thế bro. Xe zin 100% thay IC độ với vài món nâng cấp như pô air K&N, bugi iridium vô bảo đảm chạy nhẹ, gia tốc tốt hơn liền. Đừng có đu bơi quá tay thì ko ảnh hưởng gì. Cần chi full 135 cho mất zin.
ban thử se biết hok khác gì với xe zin chi chạy thấy hết đờn ga cuối còn bugi gắn vo tac dụng củng hok có gì
Làm rồi chứ thử gì nữa??? số 1-40, số 2-80, số 3-100 vậy có khác biệt so với xe zin 100% ko? Bugi iridium gắn vô ko tác dụng gì thì mấy hảng sx ra nó chi vậy?
Bugi iridium ~200K, IC tùy túi tiền, xài con TWH new... ~1tr2 như bạn baotai xem sao. Pô móc hay mở cổ tùy bro, tầm 350K