Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    IC juR được k hở bạn. IC độ thì hơi mắc tiền + phải bổ máy thay lò xo đầu thì mới an toàn, mình thì k thích chọc máy lắm. Nếu mình chỉ thay độc có con IC JuR thì khác biệt có nhiều k
     
    #1671 blackcatSVK, 1/11/12
    Sửa lần cuối: 1/11/12
  2. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    66
    nếu mình đi IC độ + led audi + led luxen 3W k bít cái bình zin có chịu nổi hk nửa
     
  3. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    nếu k thik chọc máy thì để zin mà chạy, đảm bảo bạn chỉ thay có ic độ hay // thì k cảm nhận đc nhìu đâu, phải nói là k khác zin là mấy y như 94%, 3% là do bạn nghỉ thay ic mạnh hơn nên nghỉ xe nó mạnh thôi, 3% còn lại là sự khác biệt đó! lúc mình mới thay chạy cũng thấy sướng sướng là do cảm giác của mình thôi nhá, đưa thằng bạn chạy nó kêu y chang, chẳng khác trước là mấy. mình k có nói là thay ic nha, và nó cũng hay mượn xe mình chạy nên biết xe thế nào nhé ! nếu mún khác biệt thì mình nghỉ nên lên full 135 hoặc trái lớn.
     
  4. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Ok tks bro, vậy dẹp vụ IC này qua thôi, bao h có điều kiện lên hẳn full 135 vậy
     
  5. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Gì mà dẹp, bi quan thế bro. Xe zin 100% thay IC độ với vài món nâng cấp như pô air K&N, bugi iridium vô bảo đảm chạy nhẹ, gia tốc tốt hơn liền. Đừng có đu bơi quá tay thì ko ảnh hưởng gì. Cần chi full 135 cho mất zin.
     
    #1675 EX_2011_GP, 1/11/12
    Sửa lần cuối: 1/11/12
  6. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Bugi thì tầm 200k, IC với Po tầm nhiêu hở bro
     
  7. changtrai_itnoi

    changtrai_itnoi Bằng A2

    Tham gia:
    17/12/07
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    60
    Đúng rồi,dẹp gì mà dẹp.Xe mình lên ic,mở cổ pô.chạy khác liền.
     
  8. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    ban thử se biết hok khác gì với xe zin chi chạy thấy hết đờn ga cuối còn bugi gắn vo tac dụng củng hok có gì
     
    #1678 123trg21, 1/11/12
    Sửa lần cuối: 1/11/12
  9. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Làm rồi chứ thử gì nữa??? số 1-40, số 2-80, số 3-100 vậy có khác biệt so với xe zin 100% ko? Bugi iridium gắn vô ko tác dụng gì thì mấy hảng sx ra nó chi vậy?
     
    #1679 EX_2011_GP, 1/11/12
    Sửa lần cuối: 1/11/12
  10. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Bugi iridium ~200K, IC tùy túi tiền, xài con TWH new... ~1tr2 như bạn baotai xem sao. Pô móc hay mở cổ tùy bro, tầm 350K
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...