Nói chính xác nó không có tác dụng thì cũng không đúng, nhưng tác dụng cực ít với Exciter, đó là : khi đi tốc độ cao ( >130 km/h chẳng hạn ), gió sẽ ép cái đầu xe xuống cho bám đường ! đó là lý thuyết đối với xe PKL, nhưng với Exciter thì mơ đi, gắn cho đẹp thôi ^^
oạc mình cũng nghĩ tới công dụng đó nhưng thấy cái miếng nhỏ xíu so với cái đầu nhỏ xíu của ex nên cứ thắc mắc hoài,còn chạy 130km/h thì...........^^,thank baotai đã trả lời giúp mình^^
Anh baotai ơi cho em hỏi cái này: Em đang định lên IC TWH nhưng còn băn khoăn vài điều thế này: Gắn IC này vào độ bốc cải thiện thế nào so với zin ạ?? Có hơn nhiều không ạ?? Xe em zin toàn bộ thì có nên lên không ạ?? Em nghe nói thay IC độ vào thì bị róc máy mà em chưa hình dung ra róc máy là thế nào, em muốn hỏi là thay IC này vào máy có còn đc êm như zin không ạ? có bị gằn máy, rung máy hơn zin không ạ?? Xe em zin toàn tập mà cái kéo ga máy nó gằn nên quá trời không biết do cái gì nữa. Cám ơn anh rất nhiều!!
Câu này đáng ăn đòn nha... khác nào bảo ngta đừng mua cùm phuộc X1R hả =)) Bác Tài check PM nha, có rất nhiều điều muốn trao đổi vs bác
Còn bạn thì check lại hộp tin nhắn, vì baotai gửi tin PM cho bạn thì thấy tin nhắn đầy nên không gửi được.
Đã có 1 topic về TPS của Exciter : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/247107-H%E1%BB%8Fi-v%E1%BB%81-h%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-TPS-c%E1%BB%A7a-xe-exciter