có bác nào cho mình hỏi pistong 2k10 khác gì so vs pistong 2k11 không nhỉ...... làm thế nào để phân biệt vậy......
Thiệt khó chịu với chiếc xe......bao nhiêu chiếc đồng bài làm ra đều chạy ngon, có xe mình là chạy ko nổi !!! Đi chậm hoặc từ số 1 lên ga đầu rất khó chịu, nghe tiếng lộc cộc rõ lun, khi xe có trớn rồi hay tua cao thì tiếng lộc cộc giảm đi !!! Nếu bị giũ nòng thì sao để biết vậy mọi người ??? Xe đang đi trái LX sợ nó bị giũ nòng wá !!! Xe mình đang đi IC Banjing câu trực tiếp (gắn // IC zin có đỡ róc máy ko??), cam lò 5ly8, bình BM vàng jiclơ 125, pô ex 2k11 mở cổ 32 ko móc, NSD 15-41 !!! Mọi người thử xem giờ hiệu chỉnh cái nào để khắc phục tình trạng xe như trên được ko ??? Xe ko có lực như mấy chiếc khác, vặn ga đầu nghe lộc cộc xe cứ ỳ ỳ ỳ khi có trớn rồi mới rút !!! Hn thấy 1 chiếc cùng lò làm full 135 bình zin mà rất êm ko nghe lộc cộc gì cả, ga đầu ga cuối đều mượt mà chiếc đó đi bình zin pô mở cổ mới buồn chứ !!!
Ặc, nghĩ sao mà Full 135 chơi cam 5.8mm trời. Nản ! Đi cam nhỏ thôi bạn ơi. Xe bạn kêu lộc cộc và trễ ga đầu là do cây cam rồi ! Canh lại cây cam, nếu không được thì đổi cây khác. Kiếm mua cây cam của Vixion (hơi khó mua) hoặc các loại cam tương đương cam Vixion là hợp lý rồi. Trong bài Full 135, có cây cam là khó chịu nhất đó bạn ! Cam mà không chuẩn thì xe chạy như s h i t !
Cam vision là cam 5.5ly hả pạn ??? Tại vì bên đó cũng nói sẽ thả lại cam 5.5ly vô nhưng hiện đang ko có hàng !!!
xe mình đi full 135, full dàn lửa, lò xo đầu, đang đau đầu cái bông mai vì chạy ga cuối cứ bị hụp và kéo ga hơi nhanh và đột ngột một chút là nó hụp, các bro giúp mình với. Thông số giclo phải bao nhiêu cho phù hợp?