Chú Sơn cho hỏi xe Ex11 đã làm ty 2010 + ASB bên chú. Giờ muốn loại cái ASB ra thì làm thế nào chú? Sẵn dịp thay nhớt mới luôn.
Chào Bạn Do Ex 2010 Full dùng lại lò xo ZIn theo xe ( thiết kế mắc lò xo khích ) được thiết kế thiên về nhún mềm , đi chậm ngon nhưng đi nhanh độ ổn định kém . Ex 2011 khi Full ty 2010 phải dùng lò xo khác với mắc lò xo thưa hơn để ổn định hơn ở vận tốc lớn ( và cũng có trừ hao lò xo bị xẹp nên có cho dư dài hơn ) nên có nhún " cứng " hơn tí trong lúc đầu . Nếu bạn thiên về đi chậm có thể lấy lò xo ra cắt bớt 1 mắc , hay mua cặp lò xo Ex 2010 thế vào ( giá cũng mềm 20k ở hãng , giử lại cặp kia phòng khi đi xa chạy nhanh gắn vào sẽ tốt hơn )
Chào Bạn Vấn đề bạn muốn vẫn bình thường ,cứ báo trước cho chú 1 ngày , vì mổi ngày trung bình trên 3 xe Ex làm ASB thì để lại 1cặp gắn cho bạn
chú sơn cho hỏi là giờ có 1 con ex gp 2012 , giờ muốn làm như trên là hạ phuộc 2010 , bi đũa ,Asb , thì khi wa tiệm chú chỉ cần cấm theo cặp ty 2010 thôi àh , hay fải mua thêm lò xo hay thứ j` khác
Chào Bạn C.sơn không có bán ty phuộc , nhưng hôm rài ty 2010 nhiều a,e dùng quá nên hút hàng , giá có cao , gần bên có bán giá hôm nay 320k cho 1cây .
Đợt có làm chén cổ + asb sau tết năm nay vài tuần. Hôm đó còn bình luận cái vụ hát acabela với chú Sơn nữa. Hôm đó làm xong thì chú Sơn ko có chạy thữ xem của con ~~. làm xong ra chạy rất đầm xe, vào ổ giảm hẳn tiếng cọc cọc. Đến nay thì xe con đã bị kiu lại mỗi khi vào ổ. Thậm chí thắng trước nó cũng kiu nhưng nhỏ. Vậy qua chú kiểm tra lại thì kiểm tra những phần nào và chi phí ra sao luôn chú ơi.
http://img585.imageshack.us/img585/4589/picture008as.jpg Anh ơi cho em hỏi cái này gắn cho jupiter gravita 2009 được không ak