mấy bác cho e hỏi : full 135 thì độ hao xăng bao nhiêu là chuẩn . và đi bình bông mai thì canh jiclơ bao nhiêu tại xe e đi về VT đường cát lái đo được khoảng đc 42km/l ( xe đi 2 trong lượng khoảng 130kg ) và bình xăng khi kéo nhanh mà buông ga thì có tiếng nổ ở bô hình như là dư xăng ( chỉ khi ngâm ga hơi lâu lâu nhả ra mới bị nổ ) .vậy phải canh lại thế nào . tks các bác
Full 135 thì như zin thôi , chỉ có khi nào bị kêu cò thì qua lò chỉnh cò 15p thế là lại tiếp tục bay nhảy....
tks bác anhdung đã nhiệt tình tl .hum bữa qua bên Quân đường Lý Thái Tổ canh mà thợ bảo là bình xăng ngon lắm ko sao đâu . bên bác có canh xăng lại không hôm nào chạy qua bên đó canh thử và học hỏi luôn .cũng gần nhà mình
Mấy bro cho hỏi mở cổ po bên thái ròm là cổ 27 32 fai ko? sau đó mìh làm full 135 đi thấy ko thoág nên đi móc bô Mà ùn ùn hoài nghe ko thĩ lắm nên mún về lại bô zin vậy mở cổ 32 32 thì có thoág như lúc móc ko ta?
thường thường thì chu kỳ bao lâu cò sẽ kêu? và đễ kêu lâu có ãnh hưỡng gì đến xe ko? (trường hợp nhà xa)
xe em lúc mới làm kéo êm lắm số 1 lên 60 mượt mà, 1 tuan sau khj lam thi cho ngta canh cam co lai, h số 1 kéo lên 40 là nó kêu rung rung máy nhiều lắm ... ma nha xa qua ko co dieu kien canh lai lan nua... minh mun hoi de lau nhu the chay wai ko canh co bi j ko ?
Cái vụ mới làm mà số 1 lên 60 và sau 1 tuần đi canh lại thì lên có 40 thì bạn qua Lò bạn hỏi lại cho rõ hơn !!! Còn mà xe bị kêu cò ( kêu lớn ) mà bạn để vậy chạy lâu thì cò sẽ bị tà đầu ( lý do bị gõ quài mà ko đi canh lại ) , lúc này thiệt hại cho 1 bộ cò mới rơi vào khoảng 200k tính luôn tiền công ( tùy chổ làm ) @tainguyen_95 : Cò bị kêu ko có chu trình đâu bạn ơi...vặn nhiều thì sẽ nhanh kêu thôi , chạy tà tà hoài thì lâu kêu thôi ( khoảng 1-2 tháng mới kêu )