Có ai chú ý cái chữ kí của a này k ? Nguyên cái đầu , phần nón bảo hiểm , chú ý hơn là phần mặt kiếng bị phản chiếu lại giống nhau không ? Photoshop àh ? K có ý gì nha a ? thắc mắc tí . Ghép vậy chi thế ?
Chân nhân bất lộ tướng ! kakaka ... em trai Anh cắt ghép cái đầu lúc ngồi bên R1 năm 2002 để qua ! Vì với R15 năm 2012 chưa có hình nào đội helmet >>> để giấu mặt, kakaka ... Chân nhân bất lộ tướng ! em để ý đến chữ ký của anh là anh happy rồi, kakaka ...
em mới đi xe r15 nên k rành lắm các anh cho em hỏi là trên đồng hồ r15 khi em bấm nút select/reset mấy lần thì có chữ trip 1 trip 2 chuyển wa chuyển lại vậy trip 1 trip 2 này là j vậy ạ ?
đi từ HCM -> NT , nhìn đồng hồ odo bạn kh để ý được số km đã đi , thì trước khi đi chuyển qua trip1,nhấn nút select 1 lúc cho nó reset bằng 0, bắt đầu khời hành và đến NT thì chỉ cần nhìn trip1 sẽ biết số km đã đi được từ SG -> NT mà kh cần phải nhìn odo. Vậy thôi
ae cho em hỏi. anh em đừng cười tại từ đó giờ đi EX chưa lên moto lần nào nên hok biết cảm giác chạy thế nào, so với EX 2008 R15 v2.0 vọt hơn và đầm hơn nhiều hok ae. cha em ổng cũng đang máu PKL mà tại tuổi già sức yếu ngoại giao lại ít nên ngại cái bằng A2, tuổi cha củng gần 50 nên đi R15 v2.0 cho an toàn. Con R15 nầy xăng bao nhiều/100km, với lại đi mấy loại nầy phụ tùng thay có không ae, sợ về VN ko có đồ thay là die. Thank
R15 để po mặc định chạy 50-55km/l, phụ tùng như nhông sên đĩa, phuột,côn etc thì bán đầy ra ... còn nếu bị vỡ dàn áo thì cũng như CBR150 thôi, là phải nhập về hoặc chế lại. R15/CBR so với ex thì độ an toàn khi ở tốc độ cao thì hơn . Còn vụ vọt hay đầm hơn EX thì a chưa đi EX =)). lên hẳn R15 lun