bạn ơi, 16.8hp@8500rpm đúng không? không phải là tới 8500 bị hãm tua đâu, động cơ r15 sản sinh công suất tối đa 16.8hp tại 8500 rpm, tức là ngay 8500, máy hoạt động tối đa công suất, quá mức đó, máy sẽ yếu đi (không có nghĩa là xe giảm tốc hay bị khựng) đó là lý do số 1 2 3 4 5 thì muốn tăng tốc nhanh nhất bạn nên sang số tại 8500rpm để xe tăng tốc tối ưu, số 6 thì redline
R15 có 1 cái xấu mà khi tôi nhìn vào là nhận thấy đầu tiên đó là gì ? Cặp gác chân sau ( 2 cây sắt màu đen ) quá to, và dài quá , nhìn thô quá. mấy lần muốn cắt ngắn bớt, rồi hàn cao lên, kakaka ... hình như 2 cây sắt này hàn dính vào sườn, ko phải bắt ốc, bó tay, kakaka ... mà cái miếng ốp nhựa ở dưới thấy ko có ốc sắt bắt, chỉ thấy ốc nhựa, kakaka ... ko biết gỡ ra sao ? bó tay tập 2 , kakaka ...
cái đồ gát chân có ốc bắt đó a, em rãnh rổi sinh nông nổi,tháo hết xe ra côi hahah, 2con ốc nhưa a noi muốn tháo lấy tuvit ân mạnh vào giữa, a nghe tiếng cộc rồi lấy taay rút ra à
A nghĩ sườn xe R15 2011 va 2012 giống nhau. em xem: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/334251-R15-độ-style-R6 a thấy nó hàn vào nè.
Em vừa thao ra nè , có 2 con ốc luôn, tại em ko bik post hình ko em chụp post cho a coi,chi cần mở cái yên lên là thaấy à
đúng rồi đó bác , sườn deltabox mà , ver 1.0 giống ver 2.0 , giống R125 , giống yamaha vixion và phoenix r175 của rebelusa , có khác chỉ khác ở cái sườn đuôi thôi ....
xường r15 làm xấu lém máy xái mối hàn bi sét hết em phải đi mua mở bò trét lên hết cái xường nếu ko trét mở bò lên sài vài năm xường mục hết anh r15 chỉ em post hình với, em ko bík post lên trang này