Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. thaytudiSH

    thaytudiSH Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    3,919
    Được thích:
    594
    Lở thay rồi thay luôn 1 cặp đi bạn đi vỏ ko ruột thì Masis hay Chengin là ok rồi có thêm lúa thì phang cặp Michellin luôn
    Mình đang đi cặp Chengin đi 2 năm rồi mà chỉ mòn nhẹ nhẹ àk
     
    #31 thaytudiSH, 19/10/12
    Sửa lần cuối: 19/10/12
  2. yellowjupiter

    yellowjupiter Tập Lái

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Trôi nhanh quá ai biết giúp em với :99:
     
  3. CHEVROLETCAMARO

    CHEVROLETCAMARO Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/11
    Bài viết:
    466
    Được thích:
    385
    mình đang đi con ju 2k9 dạo này âm côn hay tắt máy dù granti đã chĩnh lại , lúc xưa h toàn xài nhớt 10 - 40 , mới chơi thữ caltex 20 - 50 chai đen , đây có phải là nguyên nhân ko a e , ốc gió e vặn hết xong xả ra 1,5 vòng là chuẩn chưa ae giúp giùm nha
     
    #33 CHEVROLETCAMARO, 19/10/12
    Sửa lần cuối: 19/10/12
  4. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    âm côn hay tắt máy chỉ có thể là ốc xăng chưa chuẩn, nới thêm chút xăng nữa.
     
  5. nndt1234

    nndt1234 Tập Lái

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    6
    MẤY BÁC GIÚP E VỚI
     
  6. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    JuV limited đầu máy 5VT7 chỉ khác JuV thường ở dàn ngoài chứ cục máy chả khác gì, nhiều người cứ thần tượng hóa JuV 5VT7 để rồi giá đôn lên khủng khiếp, thật ko hiểu. ngoài Quảng Ninh nhà mình đa số JuV 5VT7 toàn xe nát, máy kêu xoành xoạch. Theo mình bạn cứ kiếm 1 con JuV thường đầu máy 5VT1, 5VT2 , quan trọng là máy còn zin, côn bốc, khỏe, máy còn lực, mạnh., mua xe có sẵn vành đúc 3 nan hoặc 5 nan xịn là tốt. Xong rồi bạn ra 3S đặt hàng những thứ sau đây để lên JuV limit:

    1.Dàn vỏ nhựa 5VT7 trắng hoặc đen: 1tr3
    2.Dàn tem 5VT7: 500k
    3.Full cây pô JuMX mắt cú 2006: 900k
    4.Gác chân gập gù Ju siêu nhân: 500k
    5.Đôi sóc sau bình vàng Ju: 1tr
    6.Đồng hồ JuV 5VT7 màu xanh gp: ko có hàng, nên bạn bỏ qua món này, xài đồng hồ JuV thường thôi.

    Xong ! về gắn tất cả lên JuV mới mua của bạn rồi tận hưởng thôi !!!
     
  7. yellowjupiter

    yellowjupiter Tập Lái

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Up phát nữa ai giúp em với :99::99::99:
     
  8. Ntkkhai

    Ntkkhai Tập Lái

    Tham gia:
    17/2/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    20
    Em Có con Ju Gra 2009. khoảng nửa tháng trước có đi An giang.Đi và về tổng cộng 600km (có nghỉ dọc đường).Về mình đã thay nhớt Motul và chỉnh sên lại rồi,mà sao nghe tiếng máy kêu xạo xạo chứ ko êm như ban đầu.Có cao thủ nào giúp mình với.Lần đầu đi xa (em nó mới 6000km thôi)
     
  9. H.U.I

    H.U.I Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    303
    bạn giống mình nhỉ, đang xài 10W40, chuyển sang 20W50, ko chọt chẹt gì garanty, cảm nhận garanty nhỏ hơn, làm phải chỉnh lớn thêm 1 tý
    bạn phải tự vọc và cảm nhận, chứ ko có bao nhiêu vòng là chuẩn đc, bình thường thì theo tiêu chuẩn 1+1/8 or 1+5/8. caltex Formula thì caltex ko có khuyến cáo dùng cho xe máy, dùng chai Super 4T vẫn an toàn hơn
     
  10. nh0cpr0autq

    nh0cpr0autq Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/09
    Bài viết:
    695
    Được thích:
    426
    cho e hỏi ngu cái nek. tình hình là e đang chiếc Ju V đời 2004 . xe này là a của e mua lại cho e đi học.
    e có nghe 1 số bác bảo là Ju thì mạnh hơn Si. Ju V > Gravita > MX. nhưng k hiểu sao con xe của e vẫn còn zin mà nó hơi bị yếu. đề ba yếu. hậu yếu nốt. số 4 chạy lên tầm 40km/h là có cảm giác ì hãm rất khó chịu. kéo hết ga thì tầm 90km/h.
    e nghĩ do IC hãm tua nên định thay IC độ.
    các bác bik làm thế nào để xe bốc em chạy ngọt hơn k tư vấn dùm e xí ạ. THankS
     
    #40 nh0cpr0autq, 20/10/12
    Sửa lần cuối: 20/10/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...