xe bình thường 10500v mới ngắt, có ecu racing thì hơn 12000v qua vạch đỏ, xe bạn đi tua bao nhiêu vòng lạ vậy? coi chừng bị hụt ga cuối rồi
R15 2013 thì tháng 8/2013 mới có thông tin (giới thiệu bản 2013), thay đổi thêm màu mới và tem mới he he, cái khác thì pó chiếu
Xe r15 zin vòng tua chỉ có 8500v/p à nên chạy bị hụt nên cần ecu lên 10500v/p, còn 12000v/p là những xe độ rồi, 12000v/p là wa redline rồi hư máy đó bạn
Anh r15 ơi xe yamaha 4năm mơi thay đổi kiểu dán a ơi, cách 1năm chi khác về màu và tem à, em chơi tem chế thoe í em nên ko lo hahahah
doc xong bai viet cua em, a phai chay ra xem lai tachometer do', kakaka ... xem lai vong tua di , red line @ 10500 vòng / phut'. keo' qua do' mới bị khựng, a kéo đến 10,000 rpm, van chua sao ?
R15 2011 ra năm 2010 Về cơ bản dáng R15 v1 và v2 kh đổi : vẫn là sport , đầu đèn và dàn áo vẫn y chang nhau. Chỉ khác nhau kích cỡ lốp (kh tính), và đuôi sau là thay đổi nhiều. Còn nếu thay body là phải khác biệt 1 trời 1 vực ( Như R15 so sánh với R6 hay R1). Ngu ý cá nhân e đoán như thế thôi he he
em coi trên trang vật giá.vn cônf suất tối đa 17ps/8500prm mô men cưc đai 15N.m/7500prm em bik xe r15 năm 2008 đó â như exciter có măt năm 2007đó( đung nhất là cuối 2006 đâu 2007) đến năm 2011 đô lên v2( cuôi 2010 ,đâu 2011) con novo lx kũng vây 2008>2012 thành novo fx
you're right, R15 có từ 2008 nhưng ko về vn, right? ý em nói là kéo tới đó là máy mạnh nhất ha? nên coi như red line là đến đó, right ? 17ps , ps là viết tắt chữ gì vậy ? sao ko ghi 17 hp ( HorsePower = mã lực )