Độ bền thì theo tìm hiểu nhiều nơi trên mạng kết quả là gấp mấy lần lốp thường. Đi được xa hơn vì tiết kiệm xăng hơn. Thay lốp Michelin vào đi cảm giác lập tức khác hẳn cậu ạ. Độ bám khi lạng, võng rất chiều theo tay lái chứ không còn cảm giác hơi bị ngáng cứng như trước. Độ bám đường thì thế này. Chiều nay đi đường lúc ôm cua tránh một xe khác phải nghiêng nằm nữa ra đường. Cảm giác tới độ nghiêng lúc đó là quá giới hạn, xác định là xòe rồi nhưng nó cứ nghiêng mãi không xòe. Vậy mới nhận ra cảm giác ôm cua của mình cần update lại. Trong những khoản nâng cấp cho xe, mình hài lòng về cặp Michelin này nhất.
ngon đấy, bác làm em máu rồi đấy ) bác có biết cây Daytona Dagrex free flow giá thế nào không, em thấy cây đó nổ ngon lắm mà không biết kham nổi không )
Còn phải dặn. Mình vừa đi chuyến 300km có 50% đường đèo núi. Cua thường xấp xỉ 70km/h. Cảm giác như cưỡi tê tê.
Có ai biết: khúc cua được tính, đo đạt thế nào ko ? Khúc cua có rất nhiều loại? Tính theo đường cung hay tính theo gốc độ ? Cung có cung lớn cung nhỏ nhưng cùng gốc độ . vậy tính theo gì ? Ví dụ : khúc cua này người kia cua với tốc độ 100km/h , khúc cua khác thì kua ở tốc dộ 85km/h thôi , nhanh hơn là té, kakaka ... Vậy khúc cua được tính sao ? hay chỉ phán đoán theo con mắt và cảm giác bị té mà điều chỉ tốc độ ? Như bạn fireball ở trên có nói: tui cua ở tốc độ 70km/h , nhưng khúc cua đó thế nào ? gắt hay khúc khuỷu hay cua lài lài, kakaka ...
Ừm, tính trung bình + - chung cho tổng khúc cua. Nói chung cảm giác rất tốt. Chắc chắn bạn nên mua nếu so sánh với lốp nguyên bản.
chạy thì canh sức mình tới đâu cua tới đó thôi, chứ đợi tính toán xong xuôi hết thì khả năng nằm đường cũng cao lắm
thí dụ: 1 dân chơi kia chạy xe nói: ngã tư tao kua 70 km/h. ( ngã tư nào cũng 90 độ ) nghe có vẻ ghê gớm, nhưng ngã tư lớn hay nhỏ ? Cái này khác nhiều nha. kakaka ...