muốn sang số mượt và tăng tốc nhanh nhất có thể thì canh đúng tua mà máy sinh ra tối đa công suất, quá điểm đó máy sẽ yếu đi, quá trình này lập lại khi đã sang số kế tiếp [email protected] người này chuyên độ R15 bên Ấn, nghe nói là rẻ hơn mà hiệu quả hơn Daytona (không biết độ bền như thế nào)
Mình chạy xe thích kéo tới tua cuối luôn, mình chạu hay để tai nghe tiếng máy nghe nó ngọt và bốt là sang à, ko cần nghe ghi đông, như câu :" dùng tình cãm cãm nhân xe iu" nên ko cân nhìn mình cững bik xe số nào hehe mua xe là đam mê,chạy xe vì tình iu chạy thế nào,vão vệ thế nào cho nó tốt nhìu lúc anh em trong nha lấy chạy mà làm rầy sơn xe lòng đau như cắt mà ko dám la hihi có ai bik công dung cũa ecu đầy đủ ko giải thích cho mình với
ecu quản lí: -tỉ lệ xăng/gió -canh chính xác thời điểm đánh lửa -idling -thời điểm đóng/mở van ecu có thể được map theo ý muốn, tất cả các hãng xe đều lock ecu trên xe khi xuất xưởng, muốn sử dụng 100% sức mạnh của xe thì reflash ecu
Thế ecu có mỡ cái vòng tua bị hãm cũa xe yamaha ko theo mình bik xe yamaha đêu bị hãm tua, còn honda thi ko có
thỉ đem ecu đi reflash nghĩa là mình giải phóng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe đó, còn không thì mua ecu độ có nhiều tùy chọn engine map theo nhu cầu lên xe lớn thì hãng nào cũng giới hạn à bạn ơi (299km/h), mua về rồi mở hay không là tùy mình xe nhỏ thì mình không biết chắc nhưng hình như bên Motor Đăng Khoa cũng có tìm hiểu tăng vòng tua cho cbr150, r15 đó
trời, ecu làm nhiều việc vậy ? tôi nghĩ ko đơn giản , dựt ic zin ra , rồi cắm ecu vào là dzọt , kakaka ... xe có FI, nó có rất nhiều sensor ( cảm biến ) trong máy xe, để báo cho ic biết, tình trạng xe ( đang nguội hay nóng máy ? xe ở tốc độ nào ? , v.v... ) để ic điều chỉnh xăng, lửa . cẩn thận ae, ko đơn giản đâu
thì mấy hãng độ người ta cũng biết ecu từng xe nó như thế nào mà canh chứ, khi đã ra sản phẩm hoàn thiện thì nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng chứ có phải cứ làm xong là tung ra đâu xe bây giờ phần lớn là FI cả rồi, FI không có gì ghê gớm cả gỡ ecu trên xe, gắn ecu độ là xong, có dây nhợ gì thì cứ nối hết lại theo chỉ dẫn là vi vu thôi
mình chạy R15ver1.0 bác ah, còn SI thì lên đg gần 1 năm nay rồi ....... ít nhất ra cái daytona đó còn mở vòng tua cao cho r15 khỏi bị giới hạn ở chút và tỉ lệ xăng ,còn cam + supap + pô vào để chịu nổi con r15 đề pa lên nhanh ........ k có lý do gì mà coi video clip nó quay con r15 lên rất lẹ và đạt hơn 150km/h 1 chút . Nếu bác gắn rồi nói vậy thì mình ok ....... còn bác chưa gắn thì đừng có phán ........ mình chỉ cần ecu , còn vụ cam + supap ở VN cũng có rồi ........
Ecu thù gắn vào ko tôn hại gì kã chỉ mỡ hết công suất xe thôi supap thì minh bó tay ko bik còn cam thì phải xuống đầu lòng...dân dua thì dam chơi..còn mình còn con nít thúch cái zin hơn exciter thi mình phá nhiều rồi..làm cho cố bán xe lổ thãm.. để zin là tốt nhất có them ecu mở hết sức xe zin thi ok, còn gắn 1 bộ kit mới có tác dụng em xin ngừng cuộc chơi heheh
phiền phức, nhiều ý kiến qué, kakaka ...:85: để xe zin đi ae, kakaka ... bàn luận cho vui thôi, hihihi ...:85: