FZ Topic dành cho R15 và FZ

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi clerick, 15/6/11.

  1. quickshifter

    quickshifter Bằng A1

    Tham gia:
    17/10/12
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    13
    muốn sang số mượt và tăng tốc nhanh nhất có thể thì canh đúng tua mà máy sinh ra tối đa công suất, quá điểm đó máy sẽ yếu đi, quá trình này lập lại khi đã sang số kế tiếp

    [email protected] người này chuyên độ R15 bên Ấn, nghe nói là rẻ hơn mà hiệu quả hơn Daytona (không biết độ bền như thế nào)
     
    #391 quickshifter, 17/10/12
    Sửa lần cuối: 17/10/12
  2. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    Mình chạy xe thích kéo tới tua cuối luôn, mình chạu hay để tai nghe tiếng máy nghe nó ngọt và bốt là sang à, ko cần nghe ghi đông,
    như câu :" dùng tình cãm cãm nhân xe iu" nên ko cân nhìn mình cững bik xe số nào hehe
    mua xe là đam mê,chạy xe vì tình iu
    chạy thế nào,vão vệ thế nào cho nó tốt
    nhìu lúc anh em trong nha lấy chạy mà làm rầy sơn xe lòng đau như cắt mà ko dám la hihi
    có ai bik công dung cũa ecu đầy đủ ko giải thích cho mình với
     
  3. quickshifter

    quickshifter Bằng A1

    Tham gia:
    17/10/12
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    13
    ecu quản lí:
    -tỉ lệ xăng/gió
    -canh chính xác thời điểm đánh lửa
    -idling
    -thời điểm đóng/mở van

    ecu có thể được map theo ý muốn, tất cả các hãng xe đều lock ecu trên xe khi xuất xưởng, muốn sử dụng 100% sức mạnh của xe thì reflash ecu
     
  4. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    Thế ecu có mỡ cái vòng tua bị hãm cũa xe yamaha ko
    theo mình bik xe yamaha đêu bị hãm tua, còn honda thi ko có
     
  5. quickshifter

    quickshifter Bằng A1

    Tham gia:
    17/10/12
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    13
    thỉ đem ecu đi reflash nghĩa là mình giải phóng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe đó, còn không thì mua ecu độ có nhiều tùy chọn engine map theo nhu cầu
    lên xe lớn thì hãng nào cũng giới hạn à bạn ơi (299km/h), mua về rồi mở hay không là tùy mình
    xe nhỏ thì mình không biết chắc nhưng hình như bên Motor Đăng Khoa cũng có tìm hiểu tăng vòng tua cho cbr150, r15 đó
     
  6. r15

    r15 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    120


    trời, ecu làm nhiều việc vậy ?

    tôi nghĩ ko đơn giản , dựt ic zin ra , rồi cắm ecu vào là dzọt , kakaka ...

    xe có FI, nó có rất nhiều sensor ( cảm biến ) trong máy xe, để báo cho ic biết, tình trạng xe ( đang nguội hay nóng máy ? xe ở tốc độ nào ? , v.v... ) để ic điều chỉnh xăng, lửa .

    cẩn thận ae, ko đơn giản đâu
     
    #396 r15, 17/10/12
    Sửa lần cuối: 17/10/12
  7. quickshifter

    quickshifter Bằng A1

    Tham gia:
    17/10/12
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    13
    thì mấy hãng độ người ta cũng biết ecu từng xe nó như thế nào mà canh chứ, khi đã ra sản phẩm hoàn thiện thì nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng chứ có phải cứ làm xong là tung ra đâu
    xe bây giờ phần lớn là FI cả rồi, FI không có gì ghê gớm cả
    gỡ ecu trên xe, gắn ecu độ là xong, có dây nhợ gì thì cứ nối hết lại theo chỉ dẫn là vi vu thôi
     
  8. vhoangvl

    vhoangvl Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,902
    Được thích:
    1,948
    mình chạy R15ver1.0 bác ah, còn SI thì lên đg gần 1 năm nay rồi ....... ít nhất ra cái daytona đó còn mở vòng tua cao cho r15 khỏi bị giới hạn ở chút và tỉ lệ xăng ,còn cam + supap + pô vào để chịu nổi con r15 đề pa lên nhanh ........ k có lý do gì mà coi video clip nó quay con r15 lên rất lẹ và đạt hơn 150km/h 1 chút . Nếu bác gắn rồi nói vậy thì mình ok ....... còn bác chưa gắn thì đừng có phán ........ mình chỉ cần ecu , còn vụ cam + supap ở VN cũng có rồi ........
     
  9. thanhtan_170191

    thanhtan_170191 Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    16
    Ecu thù gắn vào ko tôn hại gì kã chỉ mỡ hết công suất xe thôi
    supap thì minh bó tay ko bik
    còn cam thì phải xuống đầu lòng...dân dua thì dam chơi..còn mình còn con nít thúch cái zin hơn
    exciter thi mình phá nhiều rồi..làm cho cố bán xe lổ thãm..
    để zin là tốt nhất có them ecu mở hết sức xe zin thi ok, còn gắn 1 bộ kit mới có tác dụng em xin ngừng cuộc chơi heheh
     
  10. r15

    r15 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    120
    phiền phức, nhiều ý kiến qué, kakaka ...:85:

    để xe zin đi ae, kakaka ... bàn luận cho vui thôi, hihihi ...:85:
     
    #400 r15, 17/10/12
    Sửa lần cuối: 17/10/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...