Hi Xe Ju của mình để cả tuần không đi, giờ sờ vào xe thấy đề không đc ( đã đạp cho nổ + để chạy rà máy, đạp nổ ngon lành), khi đề không nghe thấy gì + đèn mo trên đồng hồ lịm, hoặc là chỉ nghe tiếng tè tè và đôi khi thấy máy có quay nhưng rất yếu, như vậy có phải bị chổi than không các bạn nhỉ? giờ thay cái này khoảng bao nhiêu, có bạn nào biết không? thanks much!!
kiểm tra bình ăcquy đi cái đã, j mà đã nghĩ đến thay chổi than rồi. mà xe bạn Ju đời nào? xe mình JuV 2004 đến giờ chưa phải thay bộ phận j liên quan đến củ đề. xe bạn đang xài ắc quy nước hay ăcquy khô, đem ra quán sửa xe nhờ họ kiểm tra dùm bình ăcquy, nếu bình yếu thì thay bình mới.
Ok, thanks bạn,mình cũng chưa nghĩ về vấn đề bình ( trước khi để xe khoảng 1 tuần) bình đề vẫn ngon, xe mình không động chạm gì về điện cả Mình sẽ thử kiểm tra bình, thanks bạn xe mình Ju MX 2k5,
E đi Gravita 2009 đang muốn lên lốp sau loại ko săm của Ex 2011 liệu có cạ gầm ko ạ? Nếu cạ thì đôn phuộc thêm 1tý được ko?
cảm ơn các anh nhiều. Nói thật để mọi người hiểu mà giúp đỡ, mình rất thích kiểu dáng đẹp và trẻ của Ju Gra 2009 , các chi tiết phụ tùng luôn đẹp hơn của Honda. Nhưng mình rất bực bội với cái bxc của JU, mỗi sáng khởi động ko ngọt ngào gì cả, ko đi 1 vài ngày thì rất khó khởi động, nếu có chuyện cần đi gấp thì khó chịu lắm. Nên em muốn thay thử bxc của Honda xem sao, em ko cần máy mạnh vì e chỉ chạy tốc độ dưới 60km/h thôi. mong ae trong box tư vấn giúp em. thank
để lâu ko đi cứ mang ra đạp cho 10 cái nhanh thôi chưa đến 5 phút đề lên vê ga 3 4 cái ngọt ga là tit thôi có gì đâu mà vội vàng
ko bít gra thế nào chứ JuV của thằng bạn mình gắn 1 đôi lốp ko săm Ex11 ko cạ gầm tí nào nha http://i1051.photobucket.com/albums/s424/cuongqn89bikervietnam/201209065431_a__nh040.jpg trời, mấy giờ còn xài acquy nước nữa bạn, ra quán phụ tùng làm 1 bình acquy khô GS màu đen ngay, cỡ 250k
Đó là cái ống thông hơi nhớt, 1 số người còn quảng cáo là thông hơi làm mát máy, nhưng thực ra chẳng có tác dụng làm mát gì. Ai đã từng gắn cái này sẽ biết, tác dụng giải nhiệt gần như không có, mà hại thì nhiều. Thường xe đấu mới gắn, vì xe đấu hơi mạnh hơn bình thường, ống thông hơi máy chính thoát ko kịp, có thể gây xì phốt nhớt do bí hơi, gắn cái này giúp xe xả hết hơi để tránh hiện tượng xì phốt này, xe zin ko cần thiết. Thêm nữa khi quay ống hơi này vào pô air sẽ làm xe mạnh thêm đc 1 chút vì khi đó gió đc nạp thêm 1 phần do hơi máy, nhưng pô air mau dơ hơn làm cho việc trộn xăng-gió không tốt--> hại máy. Vậy cho nên, xe bạn zin thì chẳng cần lắp làm gì Xe đấu người ta cần thì lắp, còn xe zin đi làm hàng ngày, rồi đi Vũng Tàu-Sài Gòn, đi nhà nghỉ với ghệ, đi chở tiền...gắn mấy cái đó vô hại xe thêm chứ được gì