Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    BRT RK và NCY mình có trải nghiệm thực tế nên mình biết rỏ nó ntn nha bạn. Tờ hướng dẫn ghi là ignition angle, vậy chắc nó ko phải là "góc đánh lửa" sao? Dù sao nó cũng là hàng có đăng ký thương hiệu chứ ko phải hàng vô danh. Đâu ai bán rẽ thương hiệu = trò lừa phỉnh khách hàng như thế.

    Bạn bán IC độ made by VNese thì nên nghiên cứu ưu nhược từng loại IC độ nhập cho ae hiểu rỏ để còn ủng hộ cho bạn vì giá thành khá chênh lệch. Ví dụ như biến trở chỉnh map trên NCY/TWH chỉ là trò lừa bịp người tiêu dùng, có cho vui chứ chỉnh ko tác dụng...

    "làm thay đổi 1 giá trị linh kiện nào đó..để tạo cảm giác khác"... là cái gì thế? Bạn có thể tư vấn tường tận đc ko? để mình vạch mặt lừa bịp bọn hàng nhập này coi.
     
    #1581 EX_2011_GP, 16/10/12
    Sửa lần cuối: 16/10/12
  2. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Ic nào cũng vậy thôi chứ đâu phải loại ko cần lò xo hay cần lò xo,wan trọng nhất là do cách chạy xe thôi bro ak

    Wảng cáo lộ dữ wá bro ơi
     
  3. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Sao bạn tư vấn giống quảng cáo quá vậy?
     
  4. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Bro này tư vấn đúng nè. Mình cũng chạy IC độ BRT-RK, NCY mà ko đu bơi thì cần gì lên lò xo đầu.
     
  5. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    mấy anh cho em hỏi cục ic brt power max cái jach nhỏ xíu còn dư ở ngoài có chức năng gì ko. sao e rút cái jach cắm còn dư ở ngoài e thì nó tắt cái đèn màu xanh trên cục ic. sao ko ai giup mình z
     
  6. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Sorry mọi người, hôm bữa gõ nhanh quá nên ko kiểm tra lại. Gõ nhầm Rextor thành BRT

    Ý mình nói là không nên dùng rextor mà nên dùng BRT, còn nếu kiếm được các dòng cao cấp của rextor thì dùng. BRT cũng rất là nhiều loại IC, loại vặn nút chỉnh góc đánh lửa cũng có, loại cắm vô chạy luôn cũng có, loại nạp map bằng remote, loại chuyển map qua lại như power max, loại cao cấp nhất là I-max super pro (nạp sẵn 50 map).

    Ở VN hiện giờ thông dụng loại BRT power max, có nạp sẵn 2 map, chuyển qua lại bằng jack. Anh em nên lưu ý là power max có 4 bản đồ: S - T - R - K. Thường thì sẽ có 3 loại Power max: ST - TR - RK, nên phải lựa cho phù hợp, rồi phải chọn map cho phù hợp. Nguyên tắc là góc đánh lửa sẽ giảm dần theo thứ tự S > T > R > K theo tỷ số nén từ thấp đến cao (nén càng cao thì góc đánh lửa càng chậm và ngược lại)

    IC NCY nó được nạp sẵn 12 map, chuyển bằng nút vặn, khi mua sẽ có tờ giấy hướng dẫn đi kèm
     
  7. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Tks Mod vì thông tin bổ ích này. Thực sự mình cũng trải nghiệm qua mấy map đó và cảm nhận là rất tác dụng.
     
  8. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    Anh ơi em đang xài con brt power max RK e mún chuyển qua chế độ R thì tháo hay gắn cái jack vào vậy anh
     
    #1588 sayyaya, 17/10/12
    Sửa lần cuối: 17/10/12
  9. tuanhayate

    tuanhayate Bằng A2

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    445
    Mình mạn phép hỏi các ae, do là mới mua Ex 2012 GP đã chạy đc 900km nhưg sao đã đi bảo trì rồi mà ga ăn-ti vẫn bụp bụp khó chịu ghê. Mong ae tư vấn cách nào trị hết bệnh này ...
     
  10. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Nén càng cao thì càng chậm hay càng sớm mod,mình thấy có vẻ là càng sớm thì đúng hơn đó
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...