hồi chiều em mới thấy bác kia chay chiec exciter mở cổ , móc ấm ở thai ròm. hỏi thì bác ấy chỉ nói là thay ic thái lan 1tr7 thôi! k thay lò xò đầu gi hết! hic!
Tiệm gần nhà bạn có làm ex 2011 bao giờ chưa mà biết,cái jì ko phải zin phán là sai quy luật ai mà chẵng nói được. 26 sao ko biết bên mình can thiệp volăng + bánh trớn thì hầu như mất hẳn tiếng dọng đặc trưng của ex 2011
Bên đó làm Exciter nhiều nên mình mới đem làm chứ.... mÌnh ko bik bên bạn tiện thế nào nhưng xe mình tiện xong thì bị trường hợp như vầy nak.... Dựng chóng đứng lên vặn ga ..... xe nó lắc wa lắc lại vì tay dzen ko cân, thử xe khác ko làm thì xe nó vặn hết ga chỉ ze lui về th0y, ko lắc wa lại....
bữa làm 26 cũng bảo mình thế... qua số ko dứt khoác dễ bị xoay Dên... anh bảo ko riêng gì xe làm... xe Zin cũng bị... tiện vô lăng lại thi vô tư ko sợ nữa... cái lợi thì bít rồi... mà cái hại thế nào ?... có mặt lợi thì cũng có hại... tại ngta làm ra chiếc xe thi ngta đã căng băng giữa lợi và hại... đc cái này mất cái kia mà... nếu chỉ có lợi sao ngay ban đầu ngta ko tiện vô lăng đi ???? ai rành vấn đề này tư vấn rõ tí hixxxxxx... tiện vô lăng có làm xe mạnh hơn ko ?
Ah nếu xe bạn zin thì để vậy chạy đi khỏi tiện làm gì, còn xe làm thì nên tiện lại nhẹ, lúc đá số tua cao vô lăng zin nặng wa' sẽ bị xoay tay dzen và xe chạy sẽ nhẹ hơn (nghe ông Thắng noi vậy).... Nếu bạn có nhu cầu thì đổi vs mình nak, mình bù tiền cho bạn....bạn đưa ông thắng tiện cũng hết 150k ah. ko thì mua đứt lun ik mình bán 400k (để dành volang zin mai mốt về zin)
xe mình cũng full 135... mà bạn mới nói tiện bị này bị kia dễ gãy Dên.. đã h kêu mình đổi )... mình cũng tính tiện mà thấy bạn nói vậy thôi để zin vậy... cũng chạy bt thôi ko xoay dên đâu mà lo )
Mình nói là lúc bạn nói ông thợ gần nhà nói là sai quy cách jì đó chứ chứ ko phải nói bên 26. Xe lắc hay dựt lui là do tua máy wá cao,mình hay gắn Ic cho khách nên test vậy hoài nên ko lạ jì. Bên mình tiện vôlăng + thay bánh trớn mới nữa,cân bằng trọng lượng 2 bên dên,tất nhiên cân đo tính toán rất kỹ