thống chế xăng thì em mới nghe lần đầu chi mình có thể cach xăng canh gió lại được mà, nó đâu có như r15 cần basco để canh xăng... em thấy xe yamaha đểu vọt hơn xe honda cả nếu đồng phân khúc nhưng honda wave @ 110 chạy đâu lại siut và taurut đâu, còn future neo 125cc chạy đâu lại yubiter...mà trong khi yamaha hãm tua chỉ còn 8500v/p còn các dòng honda là 9500 - 10500v/p honda đa khi xưa hơn yamaha chỉ 1 lợi thế xe bền, tiết kiệm xăng, uy tinh thương hiệu cao yamaha hiện nay mạnh hơn, bền =, tiết kiệm hơn, và giá thành thấp, uy tinh ko thua hì honda ka...nên thi trường xe giờ yamah víp, ra đương toàn là ẽciter, siủt ko
các đàng anh cao tuổi hơn đánh giá r15 thấp lắm đề chê r15 yếu hơn, nên em ghét lăm mỗi xe có 1 ưu điểm mà nếu so sánh thì phải so sanh kỉ càn đúng honda cbr150i zin chạy hơn r15 zin (0 ->100 hơn không tới 1s) nhưng sao ko so sanh tất ka đi honda vòng tua là 9500v/p r15 hãm tua còn 8500v/p 1lit xăng cbr chạy 35km đường trường, đường sài gòn 30 -32km 1lit xăng r15 chạy 55 - 60km đường trường, đường sài gòn là 50 - 55 km nếu r15 có ic ( tăng tua lên 9500v/p),bassco (canh xăng khoảng 45km) các a e nghỉ r15 còn thua cbr ko theo trên youtube text 2 xe cbr150i và r15 ( đồng tua 10500) cbr max speed là 160km/h r15 max speed là 179km/h
TỔNG CHÍ PHÍ HẾT BAO NHIÊU ? TỨ A ĐẾN Z khống chế vòng tua vậy mình thay ic , chỉnh xăng gió, có giup' được ko ? nó khống chế vòng tua bằng chip điện tử ha ? hay sao ?
giờ ae lo tập hợp rồi sẽ order bên Ấn về VN con Ecu , còn mấy cái khác ở VN có bán sẵn. 1. vé mua loai ecu unlock . Ae nào mua tập hợp tại đây nèo
mua eco mình ủng hộ , nhưng còn cái vụ lên đầu lòng này nọ mình k khuyến khích đâu nha . Mua ECU để gắn bô thì đc . Chứ lên lòng này nọ thì ........... Mà topic này mọi người đang bàn vô , nên mình k nên bàn ra .
uhm mình thích cái ic lắm chạy ko bị thự lại mới đã chứ đang hứng mà chạy nhìn ghi đông đang sang số hơi chán mà chưa tính đang chạy mà bị thự thụt về sao nãn 1 vé ũng hộ
chơi thế nào mà ko bị mất zin xe là ok...nghe nói thì tiếp thu cho bík với a e chứ mình ko chơi máy cái đau long,lo xo,cam...vì đau phải đua xe mà phải độ ghe vậy chỉ cần ic,dây tăng áp là ok
[h=2]1 người đã khen bài viết này:[/h]http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=1105678 cảm ơn bạn đã ủng hộ những bai viết của tôi, kakaka ...
tháo ecu mặc định ra , gắn con ecu của powertronic dzo ,y chang zin, kh cắt cọng dây nào luôn. CHo nên muốn về zin gắn cái cũ dô thôi . Thấy tầm tầm được 3 người rồi, bác http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php/1102483-r15có hứng thú vụ ecu hơm. Xong mình liên hệ tụi bán giá cả ,ship, rồi thuế vn vn tổng cộng bao nhiêu .
Cảm ơn em, Anh vào tham gia, giao lưu cho vui, chứ để xe zin anh chạy được rồi. Già rồi, yếu rồi, KAKAKA ... ko dám ra gió , kakaka ... Mắc công người ta nói: "YẾU MÀ BÀY ĐẶT RA GIÓ" :85: