[ Hướng Dẫn ] Cách câu Kèn DENSO Made In JAPAN ( Kèn xe INNOVA )

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi Mr.Nguyên, 10/4/11.

  1. welaikaka

    welaikaka Bằng A1

    Tham gia:
    28/6/08
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    16
    ban ngày đi trời nắng thì kêu còn mưa thì tẹt tẹt có những lúc chắc tại công suất kèn quá lớn hjx bệnh khó tả thiệt
     
  2. Do Tinh

    Do Tinh Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    9
    Kèn này gắn vào ab 2012 dc ko mấy bác ? Thanks
     
  3. nhokcute

    nhokcute Bằng A1

    Tham gia:
    9/10/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    19
    Tư vấn cho mình bắt kèn nào đấu chung vs kèn rin. ex2011 đi bạn. Mình lên bình 5a xài led audi, osram nbk,khoá smart key, cóc mở yên thì xài cái sakura j đó có hao bình k bạn?
     
  4. lulucute

    lulucute Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    30
    sơ đồ điện nè :
    http://d.f12.photo.zdn.vn/upload/original/2012/10/12/13/45/1350024345273967_574_574.jpg
    mượn sơ đồ của mr_longrich ^^
    -nên lên bình 7 a sài cho chắc nha bạn
    không hiểu thì Pm yahoo mình : blackmoon_silverstar
     
  5. lulucute

    lulucute Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    30
    -vô tư đi bạn,
    - mình đi AB FI 2009 gắn cặp denso đi được 2 năm rùi ^^
    - AB 2012 điện mạnh hơn đời cũ mà
     
  6. lulucute

    lulucute Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    30
    Nghe giống dị ứng thời tiết vậy bệnh này lạ , kiểm tra hết dây điện coi có chạm đâu ko...
     
  7. nhokcute

    nhokcute Bằng A1

    Tham gia:
    9/10/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    19
    LÁy nguồn dương sau công tắc ổ khoá là s bro? Sẵn tiện cho hỏi xài công tắc chi vậy?
     
  8. lulucute

    lulucute Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    30
    dương sau công tắc là dây đen ở ổ khóa đó bạn ( đối với honda)
    tại Mr long ghi thế nên mình để lại chứ thường thì mình đấu thẳng vào + bình
    công tắc để chuyển qua lại giữa kèn zin và kèn độ
    Thân ^^
     
  9. ultimatevn

    ultimatevn Tập Lái

    Tham gia:
    15/1/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Anh Nguyên ơi cho em hỏi là cái rơ-le em dùng loại nissan có dây sẵn thì đấu sao ạ, cái tiếng kèn demo trên đó là 1 hay 2 kèn thế anh ... xe em đi điện bình r ko biết có đủ điện xài ko và vấn đề cuối cùng là kèn denso đó giờ kiếm ở đâu ạ
    Cái hình ở bước 3 quan trọng lại ko thấy j :(
    Mà đi 1 cặp là 1 cái đực 1 cái cái phải ko ta:D
     
    #149 ultimatevn, 22/10/12
    Sửa lần cuối: 22/10/12
  10. lulucute

    lulucute Bằng A1

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    30
    rờ le nissan có sơ đồ ghi trên rơ le đó bạn (nhớ không lầm thì chân 1 và chân 2 là chân kích- đấu vào 2 dây kèn zin , chân 3 đấu vào + bình , chân 4 thường đóng nên bỏ , chân 5 đấu vào cặp kèn đôi )
    kèn deso là kèn đôi có một đực và một cái ( trên past kèn có ghi H và L )
    bước 3 : gắn kèn ở đâu là tùy bạn điều kiện là chân kèn phải gắn chắc chắn vào mát sườn, hướng về 1 phía và không chạm vào dàn áo hay dây diện
    kèn mua ở Lý Nam Đế Q10 ( dọc đường này bạn có thể tìm được tất cả các loại kèn =]] )
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...