nói chung chống được 5 ngón chân nằm xuống đất là được rồi, kakaka ... cả 2 bên nha, kakaka ... chứ tôi thấy: chống nhón nhón mấy đầu ngón chân nhìn nguy hiểm qué , kakaka ...
Thì đi phân khối nhỏ hay đi dòng cruiser ( shadow, rebel, harley, v.v... ) là chắc cú luôn, kakaka ...
em thì nghĩ rằng đi pkl nguy hiểm là chân ngắn mà chạy đg đông hay lên dốc dễ chết lắm . Nhất là lên dốc hoặc qua cái bục nào cao cao mà phải thắng lại chân dơ ra chống xuống mà ko thấy mặt đất đâu là tiêu hihi
GOOD IDEA ! Anh đây cao 1m75, 80 kilo, chạy R15 là thấy rất vừa với mình, mọi kiểm soát chiếc xe trong tầm tay, tầm chân ... vậy mà mỗi lần lấy R15 ra đi chơi vòng vòng, khi về đến nhà là thấy nhừ cả người, kakaka ... Ko biết mấy người chạy xe PKL thế nào ? nhất là dòng racing ( ngồi chồm ) kakaka ... nói thật lòng nhen, hihihi ...
Em chạy suốt và thấy cũng bình thường vì quen rồi ~.~ , cũng chẳng mỏi mấy và cũng chẳng thấy nguy hiểm mấy. Nguy hiểm hay không là do cái tay vặn ga của người cầm lái thôi. 1m69 và đi chợ, đi sinh tố, đi mua rau, đi kẹt xe, đi câu cá v.v.... trong Sài Gòn bằng R6,R1,848,1098,Hayabusa,CBR,GSX-R,Z1K,v.v....
cũng chẳng mỏi mấy: vậy là có mỏi , kakaka ... nguy hiểm ko phải là lúc chạy mà là lúc chống chân đó , kakaka... chạy xe quá to cao so với mình, chắc chắn 100% phải dùng sức nhiều ( lúc quẹo, lúc lách, lúc nghiêng xe, lúc dắt xe xuống và lên dốc, v.v... ) em dám nói: em chạy xe này ( racing bikes ) thấy thoải mái hơn chạy máy dòng cruiser ko nè ? hehehe ... mà thôi, nói là nói vậy, đam mê thì phải: DÁM CHƠI DÁM CHỊU - DÁM CHỊU THÌ HÃY CHƠI, kakaka ...