trong lốc điện có 1 cục câm (không biết trong đó các bác gọi là gì) nó là cục điều khiển quyết định vấn đề đánh lửa vào đúng thì nổ (xe 4thì có 4 thì : hút - nén - nổ - xả ) để cục câm xa qua lăng sẽ dẫn đến khó nổ, diện yếu hay thậm chí là k nổ máy đc.để gần quá dễ bị chạm qua lăng canh cái đó không đơn giản dâu
đúng rồi trên wa lăng có cái cục sắt lòi lên vs ở lốc máy bên mâm lửa có cái hình tròn màu đen có sắt ở giữa người ta gọi là kích điện......không hiểu s og cậu mình căn tài thật...chắc ngày mai đem wa kêu og canh lai )
chẳng qua là mình ko quen thợ nào ngon và trước gặp phải thợ ẩu nên sợ và cạch luôn .Chứ xã hôi mỗi ng mỗi việc phân công lao động rõ ràng rồi.Không ai có thể làm thay nguoi khac đc
may anh giup em ve phan` bxc ex voi, em dinh che bxc ex di co giua~ cho dream ma hong bik che o dau ... chi phi khoan bao nhiu :d ... may anh nao lam rou chi giup em nha
thanks bác tumavotinh0330 , nhưng mà xe em bình thường hết ak đuôi ko mục, pát treo mũ em thay miếng mới lun rồi, thậm chí còn đệm thêm 3 miếng lông đền phia dưới pát dể cho nó cao , kết quả là nguyên cái đuôi cao lên nhìn ngang thấy tem nó xéo lun. nhưng nhìn từ sau vẫn thấy cái đuôi nó xệ xệ. em muốn thắc mắc là có phải cái dàn mũ đuôi của supper dream kahc1 dream thường hay ko?(nhìn thấy phần đèn sau của supper nó chuẩn mà phần đuôi ko cần nâng, còn mấy chiếc dr cũ thì đa phần thấy đèn sau nó xệ xệ mặc dù nguyên cái đuôi ko xệ)
Hồi đó papa tui cũng thik zin lắm,có chiếc dream chạy gần 10 năm,mà ko cho làm gì hết.Mình là người đầu tiên trong nhà đem xe ra chẻ cục máy,từ khi pa mình mượn xe chạy đi làm,thì đã có suy nghĩ khác.Giờ mình làm từa lưa hột dưa lun heheeh