Tôi nghĩ mấy cái O ring trong sên gì đó, không phải được làm bằng cao su bình thường đâu, vì ae nghĩ xem: khi xe chạy, thì sợi dây sên sẽ chịu ma sát rất nhiều và chắc cũng rất nóng, nên O ring cao su này sẽ được làm bằng một chất cao su rất bền và cứng. Nó ko dễ gặp dầu , nhớt mà giãn hoặc gãy ra đâu. Mỗi khi tôi đi xe bi mắc mưa về là tôi lấy cái khăn chùi hoặc rửa hết cát dính ở sợi sên, sau đó tôi cầm cái khăn khác , tôi đổ nhớt ( nhớt cũ ) lên đó, rồi tôi nắm nhẹ xung quanh sợi xên, tôi lấy tay kia quay nhẹ bánh xe , để sợi sên chạy qua cái khăn dính nhớt đó. cho sên chạy qua khoảng 2 -3 vòng, vậy là xong, sên có nhớt sẽ ko bị rỉ và cũng êm khi chạy. Đơn giản . Tôi sẽ làm vậy , để xem sợi sên XE tôi bao nhiêu km mới trùng ? thay mới ? nha , :85:kakaka ... :71: Pô AHM carbon với ống tiêu nòng súng hãm thanh Click here: http://www.youtube.com/user/YamahaR152012 Kiểu ống tiêu này, đã đăng ký bản quyền rồi đó nha bà con trên Biker.DO NOT COPY !
Hay quá, có thế không nghĩ ra. Bác R15 muôn tuổi! Tuần trước ra hàng 540 Láng bảo dưỡng vặt... nó hút nguyên 2 lít xăng trong bình xe mình để rửa xích. Lúc nhận xe mới biết, vừa tức vừa lo.
Sen r15 ko có nối xích ...vì nó sử dụng con lê vê đóng thẳng vào mắc sên ...tương tự như những cọng sên của pkl như r1 2k9 mình từng thấy ..zx10r .... các bạn nhìn kỹ từng mắc sên ..sẽ có 1 mắc nó là con chốt lê vê lõm ..chứ ko bằng mặt như những mắc khác thân ...
Lí tưởng lớn gặp nhau. Bác có nhiều lí tưởng giống e quá. Vừa mê xe vừa chơi nhị khúc. Kết bác nhất cái thắng sử dụng hộp số. Hồi trc e chạy Max 50cc e cũng thường hay sử dụng thế này khi thắng, vừa thắng vừa trả lại tới số 2. (ko biết có sử dụng lần nào chưa hay chỉ suy nghĩ trong đầu nữa ^^)