Các bác biết chổ nào bán cac te bao hết sợi dây sên exciter 2011 không, xe chạy nhiều nên vệ sinh liên tục oải quá. Với bác nào có cách khác phục sìn vè sao bắn lên không, mình tính hàn thêm dè sau cho nó dài ra.
Các pro cho mình hỏi . mình rữa sên bằng xăng và bôi trơn sên bằng dầu máy ( các nhà may hay dùng để tra vào máy ) . liêu có bị s không ? mình tháy rất trơn
tình hình la thằng ban e no gắn bọc sên của taurus vào chiếc ex 2008 của no, nhìn trông liền xe và vừa bảo vệ được sên, ít phải tăng sên, e cung dang coi găn vào con ex 2011 của e ..!!!! các bác thấy sao??? cho ý kiến di các bác...!!
Trường hợp của bạn là do chạy tốc độ khoảng 50 trở lên, là sên đã đập rồi, vì thế không thể tránh tình trạng nhớt văng lên mâm xe, chân chóng, chân dựng được! Dù có khắc phục thì chỉ ở một mức độ nhất định. Vì đây là đặc trưng của việc đi sên trần! [ anh em nào có ý kiến nào khác thì bình luận típ, vì đây cũng là 1 đề tài có nhiều người quan tâm].
Exciter đặc trưng của nó là đi phuộc giữa, mà phuộc giữa thì chắc chắn 1 điều là đi sên trần. Thử kiểm tra lại xe, xipo, Fx đều phưộc giữa và đều đi sên trần. Nhà sản xuất đã tính đến việc sên sẽ đập mạnh vô gấp khi đi tốc độ cao. Chính vì thế không lúc nào mà người ta lại bọc sên lại hêt!.hiii Ý tưởng của bạn cũng khá hay, nhưng bạn có dám chắc là khi đi tốc độ cao khoảng 70 trở lên thì sên không đập vào gấp không? Gắn vô thì ok đó, nhưng lúc chạy thì sẽ như thế nào?
tốt nhất là vệ sinh thường xuyên thôi các bác ơi như em mỗi tuần làm vs 1 lần tháo nguyên cộng sên ra cho dầu hỏa vào rửa là ok nhưng đối với sên có phớt chặn dầu thì có nước rửa sên riêng thì phải=))
Cho mình hỏi xíu là : Thứ 1: Tại sao phuộc giữa thì sên đập vào gấp, 2 phuộc 2 bên sên nó ko đập hả bro? Mình nghĩ là mono hay dual đều đập cả. Thứ 2: Vì ở đây bàn vấn đề là nó văng tùm lum, giả sử nếu có gắn cacte thì chuyện bro nói lên 70 cho nó đập vào gấp luôn thì với cái cate nó sẽ ko văng tùm lum, đúng tiêu chí cần bàn mà??? p/s : việc đi sên trền theo cá nhân mình nghĩ có 2 khía cạnh: - Nhìn thể thao (cái này là phụ thôi). - Công suất xe lớn -> khi vận hành khả năng đứt xích tải cao hơn nên làm cacte trần để rủi nó bị kéo đứt thì ko bị kẹt xích gây nguy hiểm. Và vấn đề nữa là hộp sên thiết kế cho dây sên bản nhỏ zin, ai đi sên vàng thì gắn cacte sẽ bị cạ do sên to hơn.... bạn mình có chiếc sirius bị vấn đề này, ko bik ae khác ra sao nhỉ .... Chút ý kiến ae nào rành vào chém nhẹ dùm mình nhé .... :75:
Thì sên luôn phải chỉnh cho chùng 1 tí thì nó đập lên đâp xuống là đúng rồi, với lại sên zin quá nhẹ nên nó hay văng tùm lum, đập lung tung đấy. Mình thấy cấu tạo thể thao thì luôn luôn dơ hok sạch nổi đâu vì vậy mới gọi là bụi chứ, chạy trời mưa cái chân đã khó bảo toàn rồi nói gì dây sên với đuôi sau. Sên vàng đâu có to nhiêu đâu mà cạ luôn cái carte hả bạn, hay bạn của bạn thay luôn dĩa sau to hơn nên nó mới cạ :97: