Hiện tượng hết bình, Đơn giản bạn bóp kèn, nó kêu yếu, đèn mo mờ, Lúc đề khởi động máy ko đc, Mà fai đạp ak,..lúc này nên đi sạc bình...
mình đang thắc mắc bạn có thể trả lời giúp mình không , mình hiện đang đi ex 2011 mình muốn mở tua ic . bạn có thề mở giúp giới hạn tua nhỏ thôi không bị hãm nhiều như ex 211 có được không bạn , tại 2011 nó hãm ghê quá còn mình chỉ muốn nó nhẹ thôi chư không có đua bơi gì đâu. nói chung là ko phải thay lò xo đầu
Bạn ơi cho mình hỏi là hiện giờ mình đang sài cục ic có thể chỉnh số đc nhưng mình ko biết tên gi mình chỉnh đến số mấy là nó manh hiên h ic minh đang ở số 8 có thể chỉnh lên đc nửa ko
Đừng quan trọng hóa vậy bạn ơi,Ic zin chạy phá vẫn hư máy như thường,quan trọng là cách chạy của mình thôi,kéo vừa tới thì qua số đừng thử sức xe kéo hết ga số 1 số 2 để hoài coi lên đc nhiu,vậy là sai lầm Cụ thể là ic bạn ic jì,chưa rõ thì để khoảng 4,5 jì thôi bạn ơi.Hầu như ko có tác dụng
mấy bác cho hỏi.e có lấy con ex 2k10.máy êm nhưng cảm thấy tua máy bị hãm.lên max ga hụt hụt ống pô.mở IC ra coi thì thấy IC ko có biểu tượng hay chữ j cả.ko hề có biểu tượng yamaha và dòng chữ moric.vậy cho e hỏi có phải xe e đã bị đổi IC hay ko và giá IC dòng này chi phí bao nhiêu ạ?
con đó La ic zin cua dong yamaha ẽxciter 2011-2012....loại này gắn cho ẽ 2010 cung dc, chay như nhau ah...Nếu mún về zin thì kiếm ngoài thị trường khoảng 250k còn trog hãng chắc khoảng 550-600K...tùy vào 3S. ..
Nếu nhớ ko nhầm thì đời trước 2006-2009 thì IC có logo biểu tượng Yamaha và chử W, Còn Đời 2010 có chữ W thôi, Đời 2011-2012 có chử Moric và cái Logo biểu tượng Yamaha...Dòng IC zin của Exciter, Đều ko có Ic nhái làm giả nha bạn...