Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. babychicken

    babychicken Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/07
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    439
    nhiều khi ko muốn zô hãng là zậy đó, mình cảm giác nhớt hãng loãng hơn, mắc hơn castrol, nhiều khi ra ngoài tiệm quen hoặc mấy sạp trên biker tốn ít tiền mà thấy thích và an tâm hơn. Mình nói vậy ko phải là chê hãng hay này nọ hãng thì cũng tùy chổ, thợ thì cũng người này người kia nhưng mình nghĩ tâm lý thợ thấy mình zô bảo trì miễn phí nó vui thì ko sao chứ buồn buồn là tội nghiệp xe mình :(
     
  2. phantomno1

    phantomno1 Bằng A2

    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    27
    hôm bửa zô 3s bảo duỡng toàn bộ thi a thợ làm cũng khá kỹ rồi ổg kêu thay nhớt phuột trước ,vấn đề là bây giờ con heo dầu trước của mình nó bị làm sao ấy mà lúc dẫn xe với chạy chậm nó kêu két két giống bị cạ zậy đó lúc trc thì ko bịị,xe mình mới chạy khoãg 10k km àh,xe có hiện tương chạy thì cái đầu tưng tưng nhẹ ae ai ràh chỉ mình khắc phục với,THANKS ALL
     
  3. mylovels13

    mylovels13 Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/09
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    cho hỏi mình mới thay Motul Hitech 100 , đợt 1000km đầu mà đổ hết cả bình 1 lít vào vậy có đúng hay ex 2011 chỉ đổ 0,8 thôi ? ai biết trả lời hộ mình nha !!!!!!!:107:
     
  4. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    Đây là điều mình sợ nhất nè, nên bây giờ vẫn chưa đi bảo dưỡng tờ màu hồng. THôi chắc ra ngoài thay cái lọc gió rồi châm dầu thắng này nọ, ít ra mình muốn làm gì thì kiu người ta làm rồi trả tiền. Chứ mình nghĩ máy móc ko vấn đề gì cả. Còn 3 cái dây côn thì mình cũng lo ko biết có bị mòn bĩ lõng gì ko chứ tay côn là toàn mình tự chỉnh độ rơ. Chứ như mấy thằng KTV vào xe mình chẳng thay gì chỉ bảo dưỡng mà nó bắt đợi hơn 3 tiếng.
     
  5. kakallatt

    kakallatt Bằng A1

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Mình mới mua lại 1 con ex 2011 RC côn tay. Đồng hồ chỉ: 5200 rồi mà mình xem sổ bảo hành thì vẫn còn phiếu số 1. Chắc cha này đi từ hồi đến h chưa ra bảo dưỡng quá.
    Mình định mang ra hãng để bảo dưỡng mà ko biết nên làm những gì. Ai có thể liệt kê giúp những việc mình cần làm không? Cho mình hỏi thêm ở Hồ Chí Minh thì chỗ nào bão dưỡng tốt.
    Chân thành cảm ơn!
     
  6. kakallatt

    kakallatt Bằng A1

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Ai giúp e với. Mang e định mang đi bảo dưỡng rồi.
     
  7. benkevin

    benkevin Tập Lái

    Tham gia:
    7/8/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    Các bác cho hỏi chút. mỉnh mới lấy em gp 2011 đã chạy được 940km rồi mà dạo này lu bu cv,chưa kịp đi thay nhớt lần nào (mai sẽ đem đi). vậy máy có ảnh hưỡng gì đến động cơ không thế? ah... sô BH nói 500km đầu thay nhớt kt, xe minh quá hạn lên hãng nó có bỏ đi phiếu BH lần 1 của mình không vậy các bác? xin cám ơn
     
  8. TungTuyen

    TungTuyen Tập Lái

    Tham gia:
    8/9/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Ch0 em hỏi ngu. E mới mua ex 2012 đang chay rodai đc 500km. e muốn thay nhớt + lọc nhớt thỳ lên dùng loại nào à. Thay loại 1l hay 0.8 ;ít ạ. E k hiểu lắm về ọc nhớt. có ai chỉ cho em k? tại mới vào diễn đàn lên k biết ^^! Các a chỉ giáo giúp e :D
     
  9. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Cho mình hỏi chút mình chạy Ex2010 có hộp sên thì chạy tầm bao nhiêu km thì cần vệ sinh. Cách vệ sinh như nào nhỉ, chả nhẽ tháo cả hộp sên ra. Với nên dùng dung dịch gì, dạo quanh thấy các biker thường dùng dầu hỏa, RP7, X5 chain clean, Motul chain lube. Mình dự định chỉ dùng Rp7 hoặc X5 xịt mà k lau dầu có được k (lau dầu rất là dơ), với cho mình hỏi Motul Chain lube có tác dụng gì mà nó mắc vậy. Ở chỗ mình bán 270k lận trong khi X5 và RP7 thì rẻ bèo. Tks
     
  10. zZhackerZz

    zZhackerZz Bằng A1

    Tham gia:
    17/8/08
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    40
    Con Exciter GP của em đã đi đc 10000km bây h đi bảo dưỡng thì phải bảo dưỡng những gì? E thấy xe e đi hao xăng lắm đoạn đường e đi và về chỉ từ Lê Văn Sỹ tới nhà hát thành phố và đi ăn uống gần nhà mà 2-3 ngày là đổ 50k xăng. Xe e còn zin chưa làm gì hết chỉ đc 1 anh kỹ thuật viên của 3s chỉnh dùm cái gì đó thấy xe chạy nhẹ và ngọt hơn bt lắm. Mong mấy anh giúp đỡ. Thanks mọi người.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...