Mong anh em biker giúp mình. Sao xe mình đi ngoài đường về là chỗ này nó chảy ra dịch nước vàng vàng vậy(mình lấy đèn pin soi kĩ thì thấy rỉ nước màu vàng đó gần ngay bình xăng con)......mong ae có 1 lời giải thích dùm . xe mình mới mua đi đc 100km..http://www.uphinh.vn/image/stream/844757.jpg
- hehe, bạn yên tâm đi, đó là vấn đề nhỏ thôi, lúc mình mới mua xe về, đậu vài ngày ở nhà cũng để ý là ngay chỗ đó bị chảy nhớt, thì sau này mình mới biết là do xe mua ngoài hãng đỗ nhớt mày hơi nhiều nên nó có hiện tượng chảy nhớt chỗ đó, sau này lúc mình thay nhớt, đúng tiêu chuẩn khi thay nhớt là 0.8 lít, còn thay lọc nhớt là 0.9 lít thì ko còn hiện tượng đó nữa, nếu bạn còn hiện tượng đó hoài chắc là do trong quá trình thay nhớt đã cho nhiều hơn mức qui định.
giống y mình . vậy mà bữa giờ ra hãng người ta vẫn đổ 1 lít khi thay lọc và nhớt . liêu đổ như bạn nói có s không ? . xe mình đc 4k km
Bạn lấy cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe ra, trong đó nó có chỉ mức nhớt khi thay đó. đổ nhiều nhớt vào thì chạy nặng máy hơn thôi bạn à
thế mà rang hãng toàn đổ loại 1 lít . hỏi nó vì s mà ra nhớt nó nói 1 câu rất chuyên nghiệp ( ra thì lấy dẻ lau đi ) ^^! . exciter 2012 nên thay 0.8 hay 0.9 đây pro
lock 2k10 thì 800 2k11 thì 930 hay 950 j đó.mà h thay 800 cũng đc 900 cũng chẳng sao.chủ yếu thăm nhớt nằm trong vạch quy định là đc
cái này mình hỏi thằng KTV...nó nói nhớt ở đó là do tra nhớt vào xích bắn lên đó....vì đó gần cái che nhông mà
mình cũng thắc mắc 1 lần hỏi trên đây thì một bạn nói là do mỡ bò chỗ gắn cục máy với khung xe lúc nóng máy chảy xuống đó. ko biết chính xác không ?
ừh, mình ko để ý nhưng mình chú ý trong sách hướng dẫn sử dụng nó để rõ ràng là 0.9 nếu như thay luôn lọc nhớt, nếu ko thay lọc nhớt thì 0.8 thôi. . Lúc mua xe về chạy bị chảy nhớt ngay chỗ đó nhưng lần sau thay nhớt đúng trong sách hướng dẫn thì ko còn bị nữa. Mấy a KTV trong 3s cũng nói giống mình.