http://i117.photobucket.com/albums/o73/cuong58451/IMG_0612.jpg Như tiêu đề mình xin hỏi mọi người có nên để quát két nước có nên để chạy ngay khi bật công tắc máy không ? Vì quạt này chỉ hoạt động khi máy nóng.
Xe zin thì ko cần thiết đâu bạn Đi xa càng ko cần. Vì đi xa là dạng đi tuor ít khi dừng lắm nên gió vào ào ào cần gì phải quạt. Còn kẹt xe thì xe có xu hướng chạy chậm, cam ko hoạt động nhanh thì nước cũng ko đc luân chuyển tuần hoàn lên. thì nước có quạt cũng chỉ có ở trong két đc mát thôi. Nói chung xe đấu thì hãy nên đấu quạt trực tiếp
theo mình xe nào cũng cần. làm mát = dung dịch vs làm mát = k khí.2 cái 1lúc vần hơn là để làm mát = k khí rùi khi máy nóng đền 1 nhiệt độ nào đó quạt mới quay
Xe zin gắn hơi thừa...vì kỹ sư đã tính toán cho bạn hết rồi !!! Xe làm thì nên câu quạt trực tiếp hơn
xe zin cho dù full lửa, ic vv... nói chung không đụng đến máy thì không cần. Kỹ sư thiết kế ra cái xe và được bán thương mại thì người ta đã tính toán, thử nghiệm các kiểu rồi. Không cần thiết nên mới không làm chứ cái đó có gì khó và tốn kém hơn đâu. Như bác gì nói ở trên rất chính xác, đi chậm nên nước cũng không bơm mạnh, nên cho dù có mát hơn cũng chỉ nằm trong két nước thôi chứ đâu có tác dụng. Ngay cả Harley Davidson máy toàn 1000cc trở lên mà toàn làm mát bằng gió đó thôi. Xe zin thì có nóng tới mức cần phãi quạt liên tục đâu
ko cần lắm đâu bạn...có nhìu người từ lúc mua xe tới lúc bán cây quạt còn chưa quay nữa đó...xe zin để cảm ứng đi bạn...khi nào làm máy thì hảy câu quạt trực típ
Vậy mà mấy anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/96-Euro-Scooter lúc nào bật khoá cũng chạy đấy bạn , ở đây chỉ bàn về dòng Ex thôi nhé