hiện nay đang bị tình trạng rất khó chịu . Bánh sau mình hay bị xì hơi , sáng bơm , trưa học ra hết hơi , xẹp lép lun . mà đi tháo ra vá 2 lần mà vẫn ko tìm ra lỗ . Mấy bác có cách khắc phục ko
Muốn đi nồi độ thì qua anh Trungvic (thay nồi + bi + Lò xo), còn đi nồi hãng + chông = 800k thì vào hãng ở Town CMT8
con nouvo lx của e cho thằng e mượn 3 tháng e đi AB của nó. lúc trả lại thì kêu cạch cạch ở máy. mang ra thợ bảo hỏng biên p? làm hơi ( e ko biết biên là cái gì. nhưng nó kêu khó chịu lắm ( các bác cho e vài lời khuyên và giá cả với. sinh viên ạ (
Tình hình là mình vừa mua cái pô air K&N, hình như là loại R-1090 gì đấy, nghe nói có thể gắn được cho xe zin, xe mình là Nouvo LX chỉ mới mở cổ và lên IC song song. Mình mua về tự gắn. Khi chạy thử thì lúc kéo lên khoảng 40km/h là xe bị hụp và không lên thêm nữa. Sau đó mình canh cho dư xăng ra tí, thì chạy được 30km/h là bắt đầu hụp. Cuối cùng mình canh cho dư gió luôn, thì nó đỡ hụp, nhưng mà lên ga đột ngột thì nó vẫn hơi hụp, chạy lên >65km/h là bắt đầu hụp hụp. Mình muốn hỏi là có ae nào đã từng gắn hay có kinh nghiệm về gắn po air K&N cho xe LX zin thì chỉ mình với, chỉ cần canh xăng gió lại thôi hay là phải thay jiclo gì nữa không ? Và cách mình gắn là tháo cái hộc pô air zin ra luôn và gắn cái K&N thẳng vô cái cổ pô air zin của xe (nó cong vòng xuống dưới). Khi đó thì dư ra 2 cái ống theo mình thấy thì 1 cái nối vô bộ AIS còn 1 cái vô đầu lòng. Cho mình hỏi cách gắn như vậy chính xác chưa ? Ngoài lề 1 tí: sau khi mình gắn K&N xong thì thấy xe đề rất dễ nổ, chạy êm hơn hẳn pô air zin, tiếng cũng không ụt to lắm mà nghe rất đã, xăng thì mình cũng ko thấy hao bao nhiêu (Chắc tại mình chạy <60km/h và đều ga). Nói chung là ngoài cái vụ hụp hụp ra thì còn lại là rất đã. Nên mình không muốn tháo nó ra đâu , giờ phải tìm cách nào để sử dụng được nó ngon lành thôi. Ae giúp mình nha, cảm ơn nhiều
Thanks bác :81:. AE cho hỏi thêm là giờ mình muốn độ lại một vài thứ cho đẹp thì nên làm những phần nào. Cũng không cần cầu kì quá đâu vì kinh phí có hạn. Trước mắt em tính làm một số thứ như thay cặp gương, thay đèn, ốp inox 1 số chỗ... thì nên làm chỗ nào ở Sài Gòn thì tốt. Xe mình là SX RC trắng, ae ai làm rồi hay có xe show lên mình tham khảo với :75:.
Dọn xe thì bạn có thể tham khảo những xe đã được post trong box nè. Góp ý chân thành là bạn không nên ốp 1 miếng inox nào lên xe hết, vừa không đẹp vừa ko tốt sau này (ý kiến riêng). Theo mình dọn xe thì phải dọn từ dàn chân lên. Thứ tự ví dụ như sau: Dàn chân: lên phuộc, cặp vỏ, đĩa thắng, dây dầu, cây bô,v..v. Rồi thêm đồ chơi lên xe: tay thắng, bao tay, kính, v..v. Rồi tới dàn điện đóm: led luxenon, xe bạn là SX có Gương cầu rồi thì lên angel eyes vơi devil eyes cho cái GC đó. Sơ sơ vậy thôi là bộn tiền rồi, hih. Cuối cùng thì tùy theo đam mê mà lên đồ tốc độ cho em nó: dàn lửa (mobin -> tăng áp -> bugi -> IC), pô air ( K&N RU-2660 ), mở cổ pô, thay nhớt xịn (motul v...v)
bạn có thể lại tiệm chú 5 gò vấp http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/477-CH%C3%9A-5-CH%E1%BA%BE-M%C5%A8 ở đây chuyên làm mủ vs làm đèn gương cầu , bạn có thể lại gắn thêm cho xe, bên đây cũng có bán kính tomok chữ r|rizoma giá 750k bạn có thể tham khảo ở sạp khác, ở đâu rẽ thì lụm thôi P/s: mình khuyên bạn k nên gắn đồ inox, vì vừa k đẹp vs đi 1 tg miếng ốp bị rung, đi sẽ phát ra tiếng động leng keng rất vui tai =]
có khi nào mâm bị cong k bạn, bạn coi lại vỏ xem, nếu vo đều thì có khi bị cong mâm đó, mình đang đi 80/90 thay 110/80 cái rột có thấy đảo j đâu ^^ dàn mủ thì mih khuyên bạn wa chú 5 http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/477-CH%C3%9A-5-CH%E1%BA%BE-M%C5%A8 tuy làm giá k phải tốt nhất nhưng chất lượng thì mình thấy ok nhất những chỗ mình đã làm Mình cũng nge nói là có rodai rồi, nhưng bạn cứ theo sách hướng dẫn đi cho chắc, 1000km đầu chỉ nên đi ~40km/h rồi tầm ~2000km thì ~60km/h. Cẩn thận chút cho e xế iu cũng tốt mà ^^