Đó là chạy đường trường. Chạy trong phố đi làm tắc đường hàng ngày là 2,35 lit /100km bạn ạ. Mình cũng bất ngờ nó tiết kiệm xăng như thế.
Tôi chạy vòng vòng trong SG thôi đó ( 200km = 4.5 lít ) Tôi còn chưa tín 2 tuần ko chạy xe, để xe ở nhà nhưng vẫn nổ máy 5 phút cho every 2 days. kakaka ... Xe tôi 1 tuần mới ra đường 1 lần. kakaka ... Tôi test vài lần rồi, đổ đầy xăng đến cái vỉ sắt ở cổ bình xăng, đổ xăng vừa đến tràn qua vỉ sắt đó, rồi reset odometer trip back to 0.000km. Khi chạy được 200km trong vòng 1 tháng đó, kakaka ... vì xe tôi rất ít chạy, chưa tính xăng bay hơi, kakaka ... rồi ghe' tiệm xăng kêu ngưởi đổ xăng đổ đầy đến cái vỉ sắt đó thì có 4.35 lít =105,000 vnđ ( xăng 95 = 24,150 vnđ / lít ) kakaka ...
Tên : Quân R15: Fiery Red "địa bàng hoạt động": Sài gòn yh: nguyenquan.avi104 Rất vui được tham gia phê pháo phượt phủng ... phạch với các ae
qua bên FB đi bạn có hội họp ép óp gì dễ dàng hơn http://www.facebook.com/pages/Yamaha-Yzf-R15-Vi%E1%BB%87t-Nam/242531575861428
Biết mình biết ta. Mấy hôm trước dạo qua autodaily thấy mấy chú chém gió ác quá.Được gặp một Keyboard warrior chính hiệu thật là ngộ ra được nhiều điều. Câu chuyện có phần thú vị, bàn quanh R15 nên copy một mảng lên đây cho anh em biết vài kinh nghiệm bổ ích hoặc giải trí. Mình là Nguyễn Long Hải. nguyễn hùng Gửi lúc: 12:35 am, ngày 17/11/2012 nếu tiêu chí mua là 1 chiếc sport bike thì mình nghĩ chiếc ya_r15 đúng từ trong ra ngoài. còn em cbr tớ thấy chẳng thể xếp em nó vào bảng 1 bảng nào được thiết kế ẩm ương chẳng phải cổ điển trang trọng cũng chẳng phải hiện đại chuyên nghiệp. mặc dù máy móc và vận hành có thể nhỉnh hơn r15 chút ít.trong khi em ya_r15 thì như vưà chui ra từ 1 giải đua GP nào đó. chốt 1 câu có 1 số tiền tớ sẽ mua em YA còn CBR THÌ THÀ MUA NGAY EM WARE110 ĐI CHO KHOẺ MÀ VẪN GIỮ ĐƯỢC 1SỐ TIỀN descope Gửi lúc: 7:18 pm, ngày 17/11/2012 nên nhớ nếu đem ra so sức mạnh thì CBR hoàn toàn áp đảo R15 cả về mức độ tiết kiệm nhiên liêu,tốc độ,khả năng cân bằng khí động lực học,… nói chung CBR ăn đứt r15 nếu tính trên thông số lý thuyết lẫn khả năng vận hành thực tế đấy nhé..đừng có mà tỏ ra nguy hiểm nha bạn,r15 là sự lựa chọn của bạn,tôi ko cấm nhưng việc bạn sỉ nhục 1 đối thủ thắng áp đảo như CBR thì điều đó hoàn toàn ko nên bạn à,trẻ trâu ạ. edEL Gửi lúc: 11:03 am, ngày 18/11/2012 trong các dòng 150 cc dành cho đường phố tôi thấy con CBR là hùng mạnh nhất,có thể nói là vua của dòng xe phân khúc này. [email protected] Gửi lúc: 12:19 am, ngày 21/11/2012 CBR rẻ hơn vài tr đấy bạn,r15 trên thị trường khá là mắc,chúng ta cần 1 con xe mang tính đại chúng thân thiện và danh tiếng hơn là 1 con xe mắc tiền mà thiếu chất Vu Hoang Linh Gửi lúc: 3:07 pm, ngày 22/11/2012 mình là nữ, cũng mới mon men chạy moto thoy, ko rành lắm về máy móc này nọ nên cũng ko dám ý kiến nhìu. Mình tự thống kê trên đường đi làm, đi chơi, đi học..mình gặp nhiều CBR150 hơn là R15, trong vòng 1 tháng nay, mình gặp hơn chục chiếc CBR150, còn R15 mình chỉ thấy có 2 lần, 1c màu đen + 1c màu xanh Vu Hoang Linh Gửi lúc: 3:07 pm, ngày 22/11/2012 mình là nữ, cũng mới mon men chạy moto thoy, ko rành lắm về máy móc này nọ nên cũng ko dám ý kiến nhìu. Mình tự thống kê trên đường đi làm, đi chơi, đi học..mình gặp nhiều CBR150 hơn là R15, trong vòng 1 tháng nay, mình gặp hơn chục chiếc CBR150, còn R15 mình chỉ thấy có 2 lần, 1c màu đen + 1c màu xanh Vu Hoang Linh Gửi lúc: 3:07 pm, ngày 22/11/2012 mình là nữ, cũng mới mon men chạy moto thoy, ko rành lắm về máy móc này nọ nên cũng ko dám ý kiến nhìu. Mình tự thống kê trên đường đi làm, đi chơi, đi học..mình gặp nhiều CBR150 hơn là R15, trong vòng 1 tháng nay, mình gặp hơn chục chiếc CBR150, còn R15 mình chỉ thấy có 2 lần, 1c màu đen + 1c màu xanh Nguyễn Long Hải Gửi lúc: 10:30 pm, ngày 26/11/2012 Các bác tranh cãi con nào mạnh hơn làm cái gì. Bài báo phân tích đã rõ đến tận răng rồi còn gì. Nếu đi ở tốc độ phổ thông khoảng 30 – 70km/h thì máy R15 vọt mạnh hơn. Còn khi ở tốc độ cao, thì CBR 150 ăn. Nói cách khác là CBR ăn về hậu, phù hợp để thắng trên đường đua. Các bác thích bốc trong thành phố thì đi R15. Chê xe nào xấu thì để trong lòng thôi các bác. Dễ mất đoàn kết lắm. CBR nhìn về tổng thể đường nét nó vẫn ăn nhập với nhau thì nó vẫn đẹp kiểu của nó. Chỉ do tôi không thích cái vẻ đẹp cách ấy tôi mua R15. Nhưng bác nào được đằng chân lân đằng đầu bảo là “CBR 150 đẹp về tổng thể hơn R15″ thì tôi sẽ cho ăn gạch. R15 vô đối ở 150 tôi nghe cũng không lọt tai bởi rõ nó thua CBR 150 ở đường trường. Đấy chỉ là một hai khía cạnh. Còn nhiều điểm mạnh yếu trên một chiếc xe. Các bác thay vì đem ra nâng, dìm hàng nhau mà hãy phân tích cẩn thận hơn. Bản thân tôi cũng đang đi R15 2.0 ở HN đây có bao giờ dám mở mồm ra chê CBR trên diễn đàn nào nó dở đâu! Nào là CBR tiết kiệm xăng hơn, nào R15 ăn đứt CBR cả đề lẫn hậu, rồi CBR vua với R15 bá đạo. Xin lỗi các bác chứ mấy ông này chỉ được cái keyboard warriors. Nếu thật sự quan tâm muốn mua thì đến gặp người đi rồi họ nói cho rất nhiều thứ hữu ích cần quan tâm khác mà nghe. Ở đây tôi nghe nhiều bác nói cũng rét lắm. À, nếu cậu nào sau này mua R15 2.0 ở HN gọi điện anh em giao lưu chơi. Đang có vài chiến hữu. ĐT: 01234561000. Mat dep Gửi lúc: 10:41 pm, ngày 26/11/2012 Bác Long Hải nói hay quá ạ! descope Gửi lúc: 11:56 pm, ngày 26/11/2012 hô hô! bác long hải cứ lấy con r15 của bác đi mà phong cách,cơ bản tôi thấy con CBR hơn hẳn R15 về mọi mặt.nhất cự ly nhì tốc độ…con nào mạnh hơn và là kẻ thắng cuộc trên đường đua thì dc mọi người tôn trọng bác à Nguyễn Long Hải Gửi lúc: 1:06 am, ngày 27/11/2012 Bác descope ơi. Tôi đã tự khen mình đi để phong cách đâu mà bác đã phải vội hơn R15 về mọi mặt thế? Cũng biết rõ CBR đua nhỉnh hơn R15 nhưng tôi không có điều kiện hàng tuần vào đường đua để mọi người tôn trọng. Bác thông cảm tôi hơi bị thực tế vì mình mua xe để đi làm loanh quanh HN. Tốc độ thường là 30 – 60, xe mẹ mua, đua mẹ mắng. Nó hợp với hoàn cảnh của tôi chứ đua nó là tiêu chí của bác. Thôi ^o^ Nói chân tình bác đi tìm đỏ con mắt một người lái R15 mà vẫn tôn trọng CBR như anh em thế hơi khó gặp mà bác lại còn muốn cao thấp thì bác có lỗi với đồng bào rồi đấy. Quan điểm về sự tôn trọng của bác là hơi bị nguy hiểm. descope Gửi lúc: 11:04 am, ngày 27/11/2012 Trên đời phải có kẻ thắng người thua, thắng xưng vua, thua làm giặc, đó là quan điểm bao đời này của loài người rồi bạn à, 1 vị vua mà dành cho kẻ thua cuộc sự tôn trọng thì quả thực là hiếm, nhưng ở đây dân chơi CBR hoàn toàn có thể làm được với các chàng dế mèn phiêu lưu ký r15, đó là né đường cho dế đi đó các bạn r15 à, trong lòng những anh chơi CBR luôn coi thường các chàng đi dòng R của Yamaha… đối thủ thì mãi là đối thủ, ko thể nào khác hơn dc bạn à Nguyễn Long Hải Gửi lúc: 7:35 pm, ngày 27/11/2012 Qua những gì bác nói tôi thấy mình không nên nói gì về xe nữa. Tự thiên hạ nhìn vào hiểu chuyện. À, nhân tiện bác nói đến ở đời thế nào thì tôi khuyên bác Ở đời nên biết mình là ai, đang đứng ở đâu. Bác đừng trên danh nghĩa anh em đi CBR là được. Tôi có mấy người bạn đi CBR, họ không giống bác. [email protected] Gửi lúc: 8:05 pm, ngày 27/11/2012 Có thể nói ở đây võ mồm của bạn DESCOPE dữ nhất ) theo tôi thì CBR vẫn ăn đứt R15 về khả năng vận hành và mức độ tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và hợp lý nhờ hệ thống PGM FI của honda descope Gửi lúc: 10:47 pm, ngày 27/11/2012 HỌ CÓ LÀ FAN CUỒNG CỦA HONDA NHƯ TÔI KO ) NẾU KO THÌ HỌ CÓ 1 CHIẾC CBR HAY KHÔNG CŨNG KHÔNG CÒN QUAN TRỌNG NỮA CHÚ À,HONDA VÀ YAMAHA MÃI LÀ KẺ THÙ,VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐI CBR VẪN COI THƯỜNG NHƯNG NGƯỜI ĐI R15 VÀ NGƯỢC LẠI,ĐỜI PHẢI CÓ KẺ ĐỊCH,KẺ THẮNG NGƯỜI THUA,KẺ LÀM VUA NGƯỜI LÀM GIẶC,CHẲNG QUA CHÚNG TA KO MANG TA CHỬI NHAU TRƯỚC MẶT THÔI BẠN À,BẠN CŨNG THÔI CÁI TRÒ GIẢ DẠNG TRÍ THỨC CỦA BẠN ĐI Và mình cảm thấy chẳng muốn nói gì nữa. Nói chuyện với cái đầu gối còn vui hơn.
chu descope nc lam mat cam tinh vs cbr wa tak. Toi ngay cu ke thang nguoi thua. Chax chu ay tim toi kai chet di dua vs bon tre trau nhieu lam nhi. M0ng la chu ay may man. 2hang h0nda va ya ke thu nhau thi fan co j dau ma gop vao luon nhi. Tuog ai cung nhu minh chax. Haizz
cái thằng đó biết gì về xe mà nói nhiều với nó,r15 thua cbr ở cái gì nhỉ? http://www.yamaha-motor-india.com/product/r15/specs.html maximum power 17ps/8500rpm maximum torque 15Nm/7500rpm cbr150 http://www.astra-honda.com/index.php/product [TABLE="class: cms_table"] [TR="class: cms_table_bdt-gry"] maximum power 13,11 kW (17,8 PS)/ 10.500 rpm [/TR] [/TABLE] maximum torque 12,66 Nm (1,29 kgf.m)/ 8.500 rpm các bác cứ xem con nào đạt công suất tối đa và momen cực đại sớm ở vòng tua là thấy, dohc hay sohc đều có mặt lợi riêng, động cơ mạnh đâu phụ thuộc hoàn toàn vào cam, nó còn tay dên,piston,bộ số, xăng lửa gió này nọ nữa, vd như mấy thằng dream wave nó chỉ 2 supap nhưng nếu độ lên thì vẫn ăn được ex 135 4 supap nạp xả vậy...bộ tay dên của r15 lớn lắm sẽ bù cho sohc ... thông số kỹ thuật xe của từng hãng sờ sờ ra đó sao ko đọc cho khách quan mà cứ đi so này so nọ chi để gây lộn, phải nói có sách mách có chứng
Khỏi nói nhiều , CBR dữ hơn r15 về khoản đề pa không ? Trong thời gian cbr hì hục để đạt được tốc độ cao nhất thì r15 đã cao chạy xa bay rồi . Clip đây : khỏi bàn . [video=youtube;A9pmeA2XGaU]http://www.youtube.com/watch?v=A9pmeA2XGaU[/video] R15 vừa vô còn k cần núp gió để mà thắng . Còn ai nói thằng CBR gà hả ? Coi comment này nha I was the one riding the CBR...and I was riding the R15 too at other times. The results were same even after swapping the bikes. The CBR just doesn't have the low and mid range that the R15 has. In fact I was so sure that the CBR would leave the R15 in the RVMs at the end of the strip. But unfortunately all my assumptions were dashed to bits. The CBR is so lame in making power and by the time you hit the peak RPM, the R15 is already on song. Pursurge : Top comment trong clip trên .
R15 luôn vọt mạnh hơn hẳn CBR ở vòng tua máy dưới 7000. Khoảng ấy là quá đủ để đi ở VN. Vậy trong thành phố thì đúng là đất của R15.