Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Quan trong cách chạy mỗi ngưởi thôi, chứ vòng tua chủ yếu để đáp ứng cho vòng tua máy thôi, bạn hạn chế kéo và giữ ga số 1 2 thì cho dù vòng tua ic đạt 20K Rpm vẫn ko sao cả, Như mấy cuc NCY, TWH..vòng tua cao hơn 11K rpm thấy nhìu người chạy cug ko sao??
     
  2. dungbom

    dungbom Bằng A4

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    697
    Được thích:
    14
    AE cho mình hỏi là lên IC thay lo xo đầu thì lực máy hơi tí thôi hả?
     
  3. nhozloc

    nhozloc Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    413
    Được thích:
    414
    lên ic mà lên kèm lò xo đầu thì xe lẹ hơn dc chút nữa , lễn lò xo thì tăng vòng tua máy thêm , nhưng hậu quã tè xupap thì cao à , nếu thay lò xo đầu thì nên thay 4 cây xupap cứng vs cây cam , chứ cam zin chịu cung ko nỗi , cũng lún cam à.
     
  4. xtruongvoki

    xtruongvoki Bằng A2

    Tham gia:
    31/10/11
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    5
    Tình hình là mình dg đi ex 2011.mún làm full 135..trước tiên là lên ic..nghe ban mình nói nên gắn ic TDT..vì mấy ic kia 2011 chạy k dc hã các bác......h k biết lên ic j nữa...bác nào full 135 cho mình xin ý kiến
     
  5. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    mọi người cho em hỏi em mới lên IC NCY hồi chiều sao tự nhiên thấy điện íu lại hay sao ấy, dừng ngã 4 mà tắt máy đề lại k dc phải tắt máy mở lại mới đề dc.
    Cái đèn N nó mờ đi, tắt máy mở lại thì lại ok
    Thế là sao nhĩ?
     
  6. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Cái này la hiện tượng yếu bình, ic hút điện, bạn nên thay sac ati hoặc đi lai sạc cho đủ điên, nếu hết bình nên sạc bình liền, ko nên chạy xe ko tình trang hết bình vì dễ dẫn đến hiện tượng chết Ic.
     
  7. sonnguyen3388

    sonnguyen3388 Bằng A4

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    1,423
    Được thích:
    87
    các pro giúp em với em mới nhờ thằng bạn mua cho con ic này 1tr4,nó nói là ic này là jur đời đầu hàng hiếm nên mắc.
    em đấu song song cho ex 2010.cảm nhận thì ok hơn zin nhiều.nhưng vẩn phân vân không biết có bị lừa tình không nửa
    và chính xác là ic gì đời nào, em thank các pro nhiều
    http://upanh.ssc.im/images/250IMG0033A.jpg
    http://upanh.ssc.im/images/351IMG0034A.jpg
    http://upanh.ssc.im/images/448IMG0035A.jpg
    http://upanh.ssc.im/images/248IMG0036A.jpg
     
  8. xtruongvoki

    xtruongvoki Bằng A2

    Tham gia:
    31/10/11
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    5
    mình mới lên ic ju r + móc bô 3 vách......h mình nên làm gì nữa để xe nhẹ nữa..h mình mún thay lò xo đầu...nhưng k biết gắn loại nào và giá bao nhiu hết...ai chĩ mình vs​



     
  9. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    dung roi bạn ic đời đầu đó nhưng 1t4 thì không tới bữa bạn mình ban 800k ah
     
  10. guildboy

    guildboy Bằng A4

    Tham gia:
    12/9/10
    Bài viết:
    718
    Được thích:
    479
    xe zin 2k11 nên làm những gì cho nhẹ xe vậy anh em

    mình tính đi IC // , lò xo đầu , 4 cây xupap , mở cổ con sâu như thế thì gia tốc cải thiện nhiều không anh em , không chơi max speed vì mình chỉ chạy khoàng 90 - 100 thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...