Quan trong cách chạy mỗi ngưởi thôi, chứ vòng tua chủ yếu để đáp ứng cho vòng tua máy thôi, bạn hạn chế kéo và giữ ga số 1 2 thì cho dù vòng tua ic đạt 20K Rpm vẫn ko sao cả, Như mấy cuc NCY, TWH..vòng tua cao hơn 11K rpm thấy nhìu người chạy cug ko sao??
lên ic mà lên kèm lò xo đầu thì xe lẹ hơn dc chút nữa , lễn lò xo thì tăng vòng tua máy thêm , nhưng hậu quã tè xupap thì cao à , nếu thay lò xo đầu thì nên thay 4 cây xupap cứng vs cây cam , chứ cam zin chịu cung ko nỗi , cũng lún cam à.
Tình hình là mình dg đi ex 2011.mún làm full 135..trước tiên là lên ic..nghe ban mình nói nên gắn ic TDT..vì mấy ic kia 2011 chạy k dc hã các bác......h k biết lên ic j nữa...bác nào full 135 cho mình xin ý kiến
mọi người cho em hỏi em mới lên IC NCY hồi chiều sao tự nhiên thấy điện íu lại hay sao ấy, dừng ngã 4 mà tắt máy đề lại k dc phải tắt máy mở lại mới đề dc. Cái đèn N nó mờ đi, tắt máy mở lại thì lại ok Thế là sao nhĩ?
Cái này la hiện tượng yếu bình, ic hút điện, bạn nên thay sac ati hoặc đi lai sạc cho đủ điên, nếu hết bình nên sạc bình liền, ko nên chạy xe ko tình trang hết bình vì dễ dẫn đến hiện tượng chết Ic.
các pro giúp em với em mới nhờ thằng bạn mua cho con ic này 1tr4,nó nói là ic này là jur đời đầu hàng hiếm nên mắc. em đấu song song cho ex 2010.cảm nhận thì ok hơn zin nhiều.nhưng vẩn phân vân không biết có bị lừa tình không nửa và chính xác là ic gì đời nào, em thank các pro nhiều http://upanh.ssc.im/images/250IMG0033A.jpg http://upanh.ssc.im/images/351IMG0034A.jpg http://upanh.ssc.im/images/448IMG0035A.jpg http://upanh.ssc.im/images/248IMG0036A.jpg
mình mới lên ic ju r + móc bô 3 vách......h mình nên làm gì nữa để xe nhẹ nữa..h mình mún thay lò xo đầu...nhưng k biết gắn loại nào và giá bao nhiu hết...ai chĩ mình vs
xe zin 2k11 nên làm những gì cho nhẹ xe vậy anh em mình tính đi IC // , lò xo đầu , 4 cây xupap , mở cổ con sâu như thế thì gia tốc cải thiện nhiều không anh em , không chơi max speed vì mình chỉ chạy khoàng 90 - 100 thôi