Khó nổ là do cò canh sát quá, vì lên cam thì phải canh cò xu páp cực khít thì mới êm, mà khít quá thì khó nổ ) Mình chạy thử lò xo nồi của factory, rồi mua cả appi, rồi LHK chạy thử, chỉ hài lòng với bộ của factory, nó ngắn bằng lò xo zin chỉ nặng hơn chút, chứ mấy cái lò xo độ của Thái dài mà cứng kinh khủng, nó nhả thì nhanh nhưng bộ côn nó cũng chỉ có thế thôi làm sao mà bốc hơn được, nó chỉ giật giật khi nhả côn, chạy số 1 số 2 thì thấy hay thôi chứ độ bắt dính thì cũng vậy thôi, chạgiaattj quá rất khó chiu nhất là tắc đường ;D
Ai ở Hn muốn chạy thử cam độ xem sao sang mình bán rẻ cho 1 cái nhé, khỏi phải mua cam mới tốn tiền mà ko biết chạy thích hay k )
A! Vay theo may bua nay học hỏi kn thi mìh thay la móc 3 vách tốt hơn! Lỗ 28 Hay bao nhieu la vua v may bác? Các bác thấy móc ở đâu am bass hay ạ? E thich âm bass lam!
em là gà mong các anh chỉ giáo! em định đi ic mà ko thay lò xo đầu vì rất ngại rớt đầu nên em đi ic // được ko? ic //+ mở cổ pô có cải thiện gia tốc nhiều ko?
Xe zin bạn chạy IC // sẽ không bị nóng máy mà lại ngon-bổi-rẻ, vì xe zin vòng tua cũng chỉ lên tối đa 11k thôi, IC độ góc đánh lửa sớm chạy rất nóng máy, khi lên IC nếu bạn ko kéo hết ga cũng ko sợ cong xupap, ví dụ ex zin số 1 kéo lên 40km/h thì nghẹt ga, khi lên IC bạn có thể kéo lên 60, tuy nhiên nếu bạn chỉ kéo lên 50 hoặc 55 thì cũng ko sao cả, quan trọng phải làm chủ được tay ga thì mới nghĩ đến chuyện ko rớt đầuu
Có chuyện móc pô mà lăn tăn quá nhĩ. Bạn đến Mành pô hoặc Phước Râu kêu mấy A đó móc 3 vách là ngta biết làm ntn thôi, vấn đề bass, chess thì yên tâm đi bạn. thợ làm rất tốt.